ของขวัญสีแดง: 5 ไอเท็มสำหรับช่วงตรุษจีน-วาเลนไทน์

สำหรับเทศกาลตรุษจีนวันที่ ชาวไทยเชื้อสายจีนหลายคนมักมองหา ของขวัญสีแดง เพื่อมอบให้กันตามความเชื่อว่า สีแดงเป็นสีมงคลที่จะนำโชคลาภมาให้ในโอกาสตรุษจีน

ในโอกาสปีใหม่จีน 2019 นี้ เราได้รวบรวมของขวัญที่มีสีแดง จากบรรดาสินค้าที่เราเคยรีวิวอย่างละเอียดและมั่นใจว่าใช้งานจริงได้อย่างดี และยังสามารถมอบให้กันในโอกาสวันวาเลนไทน์เดือนหน้าได้อีกด้วย

ก่อนจะเลื่อนลงไปอ่านข้างล่าง ทีมงานของเราขอกล่าว Happy Chinese New Year สำหรับทุกท่านที่ฉลองตรุษจีนปีนี้ และขอบคุณที่ติดตามอ่านรีวิวของ roonnhaidee มาตลอดนะครับ

อ่านเพิ่มเติม: Lazada ลดราคาช่วงไหน ปฏิทินโปรโมชั่น 2565


ของขวัญสีแดง เม้าส์ไร้สาย

Logitech M331

ของขวัญสีแดง สำหรับคนชอบเล่นคอม

ราคา 699 บาท (5 ม.ค. 2019)

เช็คราคาบน Lazada

เม้าส์ของ Logitech รุ่นนี้เหมาะกับมอบให้เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมบ้าน ที่ใช้เม้าส์เสียงดังเป็นที่สุด เพราะนอกจากมันจะมาพร้อมกับเสียงคลิกที่เบาสบายหูแล้ว มันยังช่วยให้ทำงานนาน ๆ ได้อย่างสบายข้อมือมากขึ้น ถือเป็นของขวัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน(และหาเงิน) ต้อนรับปีใหม่ได้อย่างดี อ่านรีวิวฉบับเต็มเพื่อดูว่าทำไมเราถึงคิดว่า M331 เป็นรุ่นที่ดีที่สุด


ซื้อแฟลชไดร์ฟเป็นของขวัญ

SanDisk Ultra USB

แฟลชไดร์ฟความเร็วสูง

ราคา 179 บาท (1 ม.ค. 2019)

เช็คราคาบน Lazada

สำหรับคนที่ชอบทำแฟลชไดร์ฟหาย (ซึ่งเราคิดว่าเป็นกันเกือบทุกคน) เราคิดว่าการมอบ USB Drive 3.0 ให้กันก็ถือเป็นอีกไอเดียที่ไม่เลวเลย เราแนะนำ Sandisk Ultra USB ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นแฟลชไดร์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ นอกจากราคาย่อมเยาว์แล้ว ยังมีสีแดงเข้ากับเทศกาลปีใหม่จีนแบบนี้ด้วย


ของขวัญสำหรับคนชอบออกกำลังกาย

Garmin Forerunner 235

ของขวัญสีแดงสำหรับคนรักสุขภาพ

9,690 บาท (7 ม.ค. 2019)

เช็คราคาบน Lazada

ถ้าคนใกล้ตัวของคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย fitness tracker หรือ smartwatch น่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจพวกเขา หลังจากเปรียบเทียบข้อมูลจากรีวิวบนหลายเว็บไซต์ เราเชื่อว่า  Garmin Forerunner 235 เป็นนาฬิกาออกกำลังกายรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ นอกจากนี้รีวิวของเรายังได้รวม Garmin รุ่นอื่น ๆ ที่คุ้มค่าไม่แพ้กันในราคาที่ต่ำลงมาไว้ด้วย


รีวิวแนะนำ


ซื้อไอโฟนรุ่นไหนดี

iPhone XR 64 GB

ของขวัญสำหรับคนที่ควรอัพเกรดมือถือ

ราคา 29,900 บาท (22 พ.ย. 2018)

เช็คราคาบน Lazada

หากคุณกำลังวางแผนจะซื้อโทรศัพท์ของแอปเปิลให้ใครเป็นของขวัญช่วงนี้ เราได้รีวิว iPhone รุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นและเชื่อว่า XR นั้นเป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ รุ่นสีแดงที่มาพร้อมขอบหน้าจอด้านหน้าสีดำ ยังเป็นหนึ่งในรุ่นที่เราคิดว่าสวยที่สุดนอกจากจะมาพร้อม ชิพเซ็ตแบบเดียวกันแล้ว XR ยังมีอายุแบตเตอรี่ที่ใช้ได้งานกว่าทั้งสองรุ่นที่ราคาแพงกว่าอีกด้วย อ่านรีวิวไอโฟนฉบับเต็มของเราได้ที่นี่


ของขวัญสีแดง ตรุษจีน

Nespresso Essenza Mini

ของขวัญสำหรับคนรักกาแฟ

5,500 บาท บนเว็บไซต์ Nespresso

เช็คราคาบน Lazada

สำหรับคอกาแฟ เราคิดว่าปีใหม่จีนนี้ คุณอาจจะอยากลองลงทุนซื้อเครื่อง Nespresso มาใช้ดู เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะพอใจกับความสะดวกและประหยัดเวลาเมื่อเทียบกับเครื่องเอสเพรสโซ ซึ่งเราคิดว่า Essenza Mini ซึ่งเป็นรุ่นที่เล็กและราคาถูกที่สุด น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานของคนส่วนใหญ่แล้ว

นอกจากนี้ เราจำได้ว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อน IT City เคยจัดโปรโมชั่นลดราคาเครื่อง Nespresso สีแดงสีแดงทุกรุ่นด้วยนะ ต้องรอดูกันว่าปีนี้ Nespresso จะมีโปรโมชั่นพิเศษอีกไหม (หลายเว็บไซต์จะจัดโปรโมชั่นในช่วงวันที่ 22-24 ม.ค. นี้)