รีวิว เซรั่มปลูกผม The Ordinary Hair Serum ลองใช้จริงแล้วดีไหม

รีวิว The Ordinary Hair Serum หยุดยั้งผมร่วง ใช้ดีไหม ได้ผลจริงหรือเปล่า จากการลองใช้จริงของคุณ Noxx พบว่าเพิ่มผมใหม่อย่างน่าประทับใจ

ปกติเราเป็นคนที่ผมร่วงจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ได้รับวัคซีนโควิด19 ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าผมร่วงมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก (น่าจะเป็นเพราะผลกระทบส่วนหนึ่งหลังได้รับวัคซีนค่ะ) กวาดห้องแต่ละทีต้องตกใจมากกับจำนวนเส้นผมที่เจอ ไม่ว่าจะหวีผมหรือสระผมแต่ละทีผมก็ร่วงติดมาไม่น้อยเลยจริงๆ รวมถึงเริ่มสังเกตได้ว่าช่วงกลางกระหม่อม เวลาถ่ายรูปมาแล้วเห็นชัดโล่งๆ เห็นหนังหัวชัดมาก ทำให้เริ่มไม่มั่นใจแล้ว ดังนั้นจึงต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้ ผมร่วงน้อย ปลูกผมขึ้นสักหน่อยดีกว่า ไม่อย่างนั้นผมอาจจะบางไปเรื่อยๆ ก่อนวัยอันควรได้

เลยลองเป็นเซรั่มปลูกผมดู เห็นตัวนี้เป็นที่นิยมในต่างประเทศมาก เขาให้หยดช่วงก่อนนอน 2-3 หยดทุกวัน ตัวเซรั่มเป็นน้ำแบบใสๆ มาก ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมจนลื่นๆ หรือเหนียวเหนอะหนะมือ รวมถึงไม่มีกลิ่นกวนใจ เพราะจะมีเซรั่ม หรือโลชั่นบำรุงผมหลายตัวที่มีกลิ่น ขยี้จนทั่วและแห้งก็ไม่ทำให้ผมดูมันจนเกินไป ทำให้รู้สึกว่าน่าใช้งานมากกว่าโดยที่ไม่ต้องมีกลิ่นดึงดูดใจ และไม่เหม็นกลิ่นยา

หลังจากทดลองใช้มาสองสัปดาห์กว่าๆ ก็เริ่มเห็นผลทันทีโดยที่มีผมร่วงน้อยลงอย่างรู้สึกได้ กวาดพื้นแล้วเส้นผมมีจำนวนไม่มากเหมือนเดิม เวลาสระผมเส้นผมก็จะหลุดติดมือมาไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อน แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้ว และลองสังเกตดูจากโคนผมก็พบว่ามีลูกผมขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน มีจำนวนผมเยอะขึ้น แม้จะทำสีผมเพิ่มผมก็ยังไม่เสีย ไม่ร่วงมากกว่าเดิมด้วย

รีวิว เซรั่ม The Ordinary ได้ผลจริงไหม

รีวิว เซรั่ม The Ordinary ได้ผลจริงไหม

สรุปผลหลังการใช้งาน

เห็นผลได้จริงๆ ทั้งเส้นผมที่ร่วงน้อยลง และผมที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น การใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก ไม่เหม็นกลิ่นยา ไม่เปื้อนมือ ไม่ทำให้ผมดูมันขึ้น บอกเลยว่าคุ้มกับราคาที่เสียไปจริงๆ ขยันใช้ตามคำแนะนำดู และใช้อย่างต่อเนื่องคิดว่าสภาพเส้นผมและหนังศีรษะจะดีขึ้นเรื่อยๆ ได้ค่ะ สามารถใช้ปลูกคิ้ว เพิ่มขนตาได้ ว่าจะเริ่มทดลองดูเพิ่มค่ะ ส่วนคุณผู้ชายก็สามารถใช้ปลูกหนวดปลูกเคราเพิ่มความแมนแฮนด์ซั่มได้ เป็นตัวที่แนะนำเลยค่ะว่าน่าใช้ เพราะทดลองเองแล้วเห็นผลจริงค่ะ ยิ่งถ้าควบคู่กับการดูแลสุขภาพด้วย อย่างการกินวิตามินเสริมก็จะยิ่งเห็นผลได้มากขึ้น

ถ้าใครไม่มีเวลาและคิดว่าการเข้าคลีนิคปลูกผมแพงเกินความจำเป็นก็ต้องลองใช้ดูค่ะ ถ้าได้ผลก็ถือว่าคุ้มสบายเงินในกระเป๋ามากกว่ากันเยอะเลยจริงๆ นะ

The Ordinary Multi-peptide serum for Hair Density
พิกัด: The Ordinary Beauty Official
ราคาประมาณ 750-900 บาท


Noxx Kitty Shinki

Noxx Kitty Shinki

Noxx ผู้หญิงตัวโต นักเขียนอิสระ ทาสการตลาดนิดหน่อย ชอบลองสินค้า ชอบป้ายยาของกินของใช้ เน้นรีวิวจากของที่เคยลองใช้เองแล้วรู้สึกคุ้มอย่างตรงไปตรงมา