15 ไอเดีย ของขวัญวันเกิดผู้หญิง ซื้ออะไรดี

หากคุณกำลังสงสัยว่าจะซื้ออะไรดีสำหรับของขวัญวันเกิดผู้หญิง ในโอกาสสำคัญที่ใกล้จะมาถึง เรามี 15 ไอเดียของขวัญที่ผู้หญิงทุกวัยส่วนใหญ่น่าจะประทับใจที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันครบรอบแต่งงาน หรือแม้แต่วันแม่

หากกล่าวถึงช่วงเวลาสุดพิเศษ หลาย ๆ คนก็คงอยากมอบของที่พิเศษที่สุดให้กับหญิงสาวหรือคนที่คุณรัก อย่างไรก็ตามหลาย ๆ ท่านก็อาจจะเป็นกังวลเพราะไม่รู้ว่าควรจะซื้ออะไรดีที่จะทำให้คนที่คุณรักชอบใจ และมีความสุขกับการรับของขวัญชิ้นนั้น

ดังนั้น ในวันนี้เราก็จะมาช่วยแนะแนวให้คุณสามารถเลือกของขวัญออกมาตอบโจทย์ความต้องการของคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หากคุณยังไม่รู้เลยว่าจะต้องซื้ออะไรให้กับผู้หญิงที่คุณต้องการซื้อของให้ดี เราขอแนะนำไอเดียของขวัญ 15 ชนิด ที่คุณสามารถเลือกใช้เป็นไอเดียได้เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเลือกของขวัญที่ดีที่สุด จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

1. กระเป๋า

ไอเทมสุดฮิต! ที่ขาดไม่ได้หากคุณอยากซื้อของขวัญให้สาว ๆ ทั้งเด็กสาว ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุล้วนชื่นชอบกระเป๋าด้วยกันทั้งสิ้น เพราะเป็นไอเทมที่ต้องมีไว้ไปไหนมาไหนตลอด ทำให้ถึงจะมีกระเป๋าหลายใบก็ยังสามารถใช้งานได้จนครบ ตอบโจทย์ทุกวาระ ทุกโอกาส

ถ้ายังนึกไม่ออกหรือเลือกไม่ถูก เราแนะนำให้เลือกจากร้าน Coach Official Store บนลาซาด้าได้เลย (รับรองว่าได้ของแท้+ถูกใจสาวๆ แน่นอน)

2. น้ำหอม

น้ำหอม ในเบื้องต้นหากคุณสำรวจความชอบของผู้รับมาล่วงหน้า ก็จะทำให้คุณรู้ว่าเขาชื่นชอบน้ำหอมประเภทไหน ยี่ห้ออะไร พร้อมกันนี้ยังเป็นสิ่งของที่ช่วยบ่งบอกถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ได้อีกด้วย

3. เครื่องประดับ

มีให้เลือกหลากหลายส่วนทั้งต่างหู สร้อยคอ แว่นกันแดด หรือเครื่องประดับผมน่ารัก ๆ ที่คนเลือกอาจจะต้องพิถีพิถันเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับอีกฝ่าย



4. ตั๋วเครื่องบิน

หากคุณเป็นสายเที่ยว บอกเลยว่าการให้ตั๋วเครื่องบินจะตอบโจทย์เอามาก ๆ แถมยังเป็นของขวัญที่ไม่ได้แพงอย่างที่คิดเพราะหากจองล่วงหน้านาน ๆ ราคาของตั๋วก็จะถูกลง แถมเปลี่ยนวันเวลาการเดินทางได้ภายหลังอีกต่างหาก บอกเลยว่าซื้อมาไม่เสียเปล่าแน่นอน

5. ตุ๊กตา

การให้ตุ๊กตาหากให้ถูกจังหวะก็จะกลายเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีทางเลือกให้มากมาย ทั้งตุ๊กตาอัดเสียง ตุ๊กตามีกลิ่นหอม ตุ๊กตาพูดได้ จะทำให้ผู้รับจดจำผู้ให้ได้อย่างแน่นอน

6. หนังสือ

เหมาะกับผู้หญิงที่ชื่นชอบการอ่าน ชื่นชอบการพัฒนาตนเอง และคุณยังสามารถแอบเขียนข้อความเล็ก ๆ แก่ผู้รับได้อีกด้วย นับเป็นของขวัญที่ดีเพราะนอกจากคุณจะมอบความหวังดีให้เขาแล้ว ยังทำให้อีกฝ่ายเห็นความใส่ใจในตัวคุณด้วย

7. เงิน

ของขวัญง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ต้องชอบ เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่พอเหมาะ เพียงแค่นี้พวกเธอก็ยิ้มออกและมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับนี้อย่างแน่นอน

8. รองเท้า

สาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว หากได้รับรองเท้าจะต้องมีความสุขแน่ ๆ เพราะพวกเธอคงจะรู้สึกสนุกหากสามารถแมตซ์รองเท้าไปพร้อม ๆ กับแมตซ์เสื้อผ้าให้เข้ากันได้

9. เสื้อผ้า

เหตุผลเดียวกับรองเท้า เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบการแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้าให้พวกเธอจึงนับเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ตอบโจทย์และได้ใช้งานจริงอย่างแน่นอน

10. นาฬิกาข้อมือ

ปัจจุบันนาฬิกาข้อมือเป็นที่ชื่นชอบทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ดังนั้นการเลือกนาฬิกาให้เธอเป็นของขวัญนอกจากจะสร้างความประทับใจได้แล้ว ยังบ่งบอกกลาย ๆ ด้วยว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมด้านแฟชั่นเป็นอย่างดี

11. เครื่องสำอาง

แนะนำให้เลือกซื้อของพื้นฐาน เช่น ลิปสติก รองพื้น หรือบลัชออน พร้อมกับเลือกซื้อสีให้ตรงกับสีผิวของผู้รับ พร้อมกันนี้ยังอาจจะมองหาเครื่องสำอางที่กำลังได้รับความนิยมหรือเป็นกระแสอยู่ในช่วงที่คุณกำลังเลือกซื้อของขวัญก็ได้

12. โทรศัพท์มือถือ

ใครเป็นสายเปย์เชิญทางนี้! อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าโทรศัพท์มือถือเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นการซื้อโทรศัพท์มือถือให้ก็ถือว่าตอบโจทย์หนึ่งในของขวัญที่ผู้หญิงจะประทับใจอย่างแน่นอน



13. ขนม

หากผู้หญิงที่คุณรู้จักชื่นชอบการทานขนม การเลือกซื้อขนมหวานน่ารัก ๆ ก็สามารถกลายเป็นของขวัญที่ถูกใจเธออย่างแน่นอน แถมยังกินได้ด้วย ไม่ถูกนำมาตั้งทิ้งไว้อย่างเสียเปล่าแน่นอน

14. ช่อดอกไม้

ของขวัญเบสิก ที่ใช้ได้ในสถานการณ์ที่หลากหลายทั้งแสดงความยินดีในเรื่องต่าง ๆ ไปจนถึงของขวัญสำหรับคนพิเศษ

15. ต้นไม้

คิดอะไรไม่ออกเราขอแนะนำของขวัญง่าย ๆ ที่ทั้งดูดีและผู้ให้ดูเป็นคนเอาใจใส่ การให้ต้นไม้นอกจากจะช่วยให้อีกฝ่ายได้ของแต่งห้องน่ารัก เก๋ ๆ แล้ว ยังทำให้ทุกครั้งที่ผู้รับเห็นต้นไม้ที่คุณซื้อให้เป็นของขวัญ เธอคนนั้นก็จะนึกถึงแต่คุณ

สรุปแล้วซื้อของขวัญอะไรดี ?

จากที่กล่าวถึงทั้งหมดก็คือ 15 อันดับของขวัญวันเกิดที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ แต่อย่างไรก็ตามการเลือกของขวัญนอกจากจะต้องดูความชอบของผู้รับเป็นสำคัญแล้ว ความพอใจของผู้ซื้อก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะหากผู้ซื้อไม่มีความสุขกับการซื้อของชิ้นดังกล่าวผู้รับก็คงจะไม่มีความสุขเช่นเดียวกัน

กล่าวคือ ของขวัญที่เราได้แนะนำไปในข้างต้นเป็นเพียงแค่ไอเดียเท่านั้นเอง การสังเกตความชอบและความพึ่งพอใจของตนเองน่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงมากกว่าเพื่อที่จะได้มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ …อย่าลืมห่อของขวัญด้วยล่ะ!