7 ร้านขายน้ำหอม แบรนด์ต่างประเทศ ของแท้ ซื้อที่ไหนดี

แนะนำ 7 ร้านขายส่ง น้ำหอม ซื้อจากร้านไหนดีที่น่าเชื่อถือ ไม่โกง ไม่ปลอม ราคาส่ง และได้สินค้าจริง แบรนด์ต่างประเทศของแท้ ซื้อที่ไหนดี

น้ำหอมถือเป็นสิ่งที่ช่วยปรับบุคลิกภาพเป็นอย่างมาก ยิ่งโตเป็นผู้ใหญ่เข้าสังคมแล้วเพื่อเพิ่มความมั่นใจ การใช้น้ำหอมถือว่าช่วยได้เป็นอย่างมาก เพราะบางครั้งเรามีกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องทำในแต่ละวัน รวมถึงอากาศที่แสนจะร้อนอบอ้าวของประเทศไทยด้วย อาจทำให้มีกลิ่นตัวแบบไม่ตั้งใจ ดังนั้นการเสริมให้ตัวเองมีกลิ่นหอมติดตัวสักหน่อยจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า

หลายคนที่สงสัยว่า ซื้อน้ำหอมบน Lazada ดีไหม ได้ของแท้หรือไม่ เราแนะนำว่าให้เลือกซื้อจากร้านค้าทางการ หรือร้านที่เชื่อถือได้ ซึ่งสินค้าที่ได้รับจะไม่ต่างจากไปซื้อจากหน้าร้านของจริง เช่น ร้านต่อไปนี้:


JEAN MISS

ผู้ติดตาม: 17,850 Followers
คะแนนร้านค้า: 97%
พิกัด: ร้าน Jean Miss

สำหรับคนที่ต้องการน้ำหอมแปลกใหม่ ราคาย่อมเยา เอาไว้ฉีดเล่นโดยไม่รู้สึกเปลืองเงิน ร้านนี้ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยนะ มีน้ำหอมราคาถูกให้เลือกสรรเยอะมาก บางขวดรูปทรงก็น่ารักน่าใช้สุดๆ ไปเลยด้วย มีจัดโปรโมชั่น ขายเป็นคู่เป็นเซ็ตในราคาพิเศษอยู่เป็นประจำอีก มีทั้งทั้งหอมผู้หญิง น้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมปรับอากาศด้วย สามารถเลือกใช้ได้ในราคาประหยัดเงินในกระเป๋า บางทีกลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจ อาจไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปก็ได้


Global Shopping.ZZ

ผู้ติดตาม: 1,206 Followers
คะแนนร้านค้า: 98%
พิกัด: ร้าน Global Shopping (Lazada)

เป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อบนแอปเป็นจำนวนมาก เพราะขายราคาถูก ของก็ดี มีคนรีวิวให้ความพึงพอใจกันมากมาย น้ำหอมที่จำหน่ายในร้านก็มีทั้งน้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมผู้หญิง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ดังๆ ที่คุ้นเคยกันทั้งนั้น นอกจากราคาถูกและยังมีของแถม มีถุงกระดาษให้ด้วยอีก เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญด้วย ใครๆ ได้ก็น่าจะชอบและถูกใจอย่างแน่นอน


Factory89

ผู้ติดตาม: 10,372 Followers
คะแนนร้านค้า: 98%
พิกัด: https://s.lazada.co.th/s.kAAgb?cc

มีทั้งน้ำหอมฉีดร่างกาย รวมถึงน้ำหอมแบบติดรถยนต์ด้วยนะ มีกลิ่นต่างๆ มากมาย การออกแบบขวด แพคเกจจิ้งต่างๆ ดูแปลกตาและน่าสนใจ ราคาไม่แพงจนเกินไป ดึงดูดใจให้อยากซื้ออยากลองเป็นอย่างมาก โดยร้านจะเน้นน้ำหอมแนวอาหรับที่ก็ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องเทศเครื่องหอมไม่แพ้ชาติใดๆ ในโลกแถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเรื่องของกลิ่น และเซ็ตขวดน้ำหอมที่มีความงดงามน่าเก็บสะสมด้วยนะ


EVEANDBOY

ผู้ติดตาม: 414,551 Followers
คะแนนร้านค้า: 98%
พิกัด: EVEANDBOY Official Store

ร้านขายเครื่องสำอางชื่อดังที่ใครๆ ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี นอกเหนือจากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังแล้ว ในหมวดของน้ำหอมชื่อดังเอง ที่ร้านก็มีจำหน่ายเช่นเดียวกัน และราคาย่อมเยา มีการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ลองเตรียมซื้อในช่วงมีโปรโมชั่นแล้ว จะได้ราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน


BEAUTRIUM

ผู้ติดตาม: 66,193 Followers
คะแนนร้านค้า: 98%
พิกัด: Beautrium Official Store

อีกร้านขายเครื่องสำอางชื่อดังร้านนี้เอง นอกจากจะขายเครื่องสำอางแบรนด์ดังในราคาที่ถูกแล้ว ในหมวดของน้ำหอมเองร้านนี้ก็มีจัดจำหน่ายเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะน้ำหอมชื่อดังที่ขวดเล็กๆ เหมาะกับคนที่มีงบน้อย หรือว่าชอบเปลี่ยนน้ำหอมบ่อยๆ มากกว่าใช้ขวดใหญ่ๆ เพียงขวดเดียว ราคาถูกกว่าในช้อปแท้ หาเลือกซื้อได้สบายกระเป๋ากว่ากันมาก เหมาะกับคนชอบมีเอาไว้ใช้หลายๆ กลิ่นนะ


Miss Perfume Shop

ผู้ติดตาม: 1,780 Followers
คะแนนร้านค้า: 93%
พิกัด: ร้าน Miss Perfume

เป็นร้านขายน้ำหอมชื่อดังรุ่นยอดนิยมเพียงไม่กี่ตัว ในราคาสบายๆ กระเป๋าเช่นเดียวกัน สามารถควักซื้อได้โดยไม่ต้องคิดมากเกินไป ถ้าไม่ถูกใจกลิ่นนักก็ยังไม่รู้สึกเสียดายเงินนัก มีถุงกระดาษ พร้อมด้วยของแถม เหมาะซื้อเป็นของฝากของกำนัลมาก ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาน้ำหอมชื่อดังไว้ทดลองใช้ดูก่อนในราคาเบาๆ แล้ว ร้านนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับซื้อไปทดลองใช้ไม่น้อยเลยนะ

 


Madame Fin มาดามฟิน

ผู้ติดตาม: 31,955 Followers
คะแนนร้านค้า: 99%
พิกัด: Madame Fin (Official Store)

น้ำหอมชื่อดังบนทีวีที่มีดาราหลายๆ คนนิยมใช้ และมาช่วยโปรโมต มีกลิ่นให้เลือกมากมายหลากหลาย จุดเด่นคือเป็นน้ำหอมที่ผสมกับกลิ่นเหงื่อหรือตัวของผู้ใช้แล้วจะได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวออกมา อีกทั้งยังสามารถแอามาฉีดผสมกันทำให้เกิดเป็นกลิ่นใหม่ขึ้นมาได้อีก ข้อดีคือมีโปรโมตชั่นจัดเซ็ตเลือกเยอะ แทนที่จะซื้อน้ำหอมแพงขวดเดียว ลองซื้อแบบเซ็ตหลายๆ ขวดไว้ฉีดแก้เบื่อไปเรื่อยๆ ก็น่าสนุกดีไม่เบาเลยล่ะ



Noxx Kitty Shinki

Noxx Kitty Shinki

Noxx ผู้หญิงตัวโต นักเขียนอิสระ ทาสการตลาดนิดหน่อย ชอบลองสินค้า ชอบป้ายยาของกินของใช้ เน้นรีวิวจากของที่เคยลองใช้เองแล้วรู้สึกคุ้มอย่างตรงไปตรงมา