เครื่องซักผ้า 2 ถัง ยี่ห้อไหนดี 2022

การซักผ้าถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจำเป็นในชีวิตประจำวันของเรา บอกเลยว่าเป็นอะไรที่มันขาดไม่ได้ เพราะถ้าไม่มีการซักผ้าเราก็จะไม่มีเสื้อผ้าที่สะอาด และหอมใส่ในทุกๆ วัน ถ้าจะให้พูดถึงการซักผ้าในอดีตก็คงจะไม่สะดวกสบายเท่ากับการซักผ้าปัจจุบันที่มีเครื่องซักผ้าหลากหลายยี่ห้อมาให้เลือกใช้ เพราะการใช้เครื่องซักผ้า ถือว่าเป็นการประหยัดทั้งแรงงาน ประหยัดทั้งเวลา ไม่ต้องมาคอยบิดผ้า ขยี้ผ้าให้เปลืองแรง

ในปัจจุบันเครื่องซักผ้านั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกใช้ตามความต้องการ จากการที่เราได้ทำการหาข้อมูล ดูนวัตกรรมการผลิตเครื่องซักผ้ามากมาย เราได้นำสิ่งที่น่าสนใจอย่างเจ้าตัวเครื่องซักผ้า 2 ถังมาให้ได้ชมกันว่ามันมีดียังไง และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้า 2 ถังยี่ห้อไหนดี 2022 นี้บอกเลยว่าเราได้คัดเลือกรุ่นที่น่าสนใจมาให้จากยี่ห้อชั้นนำ มาดูกันเลย!

LG

เครื่องซักผ้าสองถัง LG
เครดิตภาพ: lg.com

เป็นที่คุ้นเคยกันดีกับแบรนด์ประจำบ้านประจำใจอย่าง LG แบรนด์ที่นวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมการออกแบบที่โดดเด่นมีสไตล์ โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหัวใจหลัก ซึ่งครั้งนี้เขากลับมากับเครื่องซักผ้า 2 ถัง LG รุ่น TT18NAPG ระบบ Roller Jet ขนาด18 กิโลกรัม

ระบบจานซักแบบ Roller Jet อันทรงพลังที่ว่านี้จะทำการซักพร้อมกับหมุนช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างสะอาดหมดจด ประกอบกับโหมดการทำงาน 3 โปรแกรมให้เลือกใช้งานให้เหมาะสมกับผ้า และมีเทคโนโลยีอย่าง Wind Jet Dry ที่จะช่วยลดความชื้นของผ้าในขั้นตอนปั่นแห้ง และในส่วนของว่าตัวเครื่องนั้น LG รับประกันว่าแข็งแรงทนทานแน่นอน


SAMSUNG

เครื่องซักผ้า 2 ถัง Samsung
เครดิตภาพ: powerbuy.co.th

มาต่อกันกับแบรนด์ SAMSUNG ที่ไม่ได้มีดีแค่โทรศัพท์มือถือที่เราเห็นกันทั่วไป ในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีดีไม่แพ้กัน ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เนื่องจากแบรนด์ SAMSUNG ได้มีการพัฒนานวัตกรรมผลผลิตอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกสรร และวันนี้เราขอนำเสนอ เครื่องซักผ้า 2 ถัง SAMSUNG รุ่น WT15J7PEC/XST ขนาด 13 กิโลกรัม

จุดเด่นสำคัญของเครื่องซักผ้า Samsung รุ่นนี้ คือเทคโนโลยีถนอมผ้าที่เรียกว่า นวัตกรรม Double Strom ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักมากยิ่งขึ้น และมี Fiber Body ที่ทนต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น และมีระบบ Air Turbo Drying System ปั่นหมาด ทำให้ผ้าแห้งเร็ว อีกทั้งยังประหยัดไฟอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะแนะนำคุณแม่บ้านและพ่อบ้านมากๆ


SHARP

เครื่องซักผ้า 2 ถัง SHARP
เครดิตภาพ: powerbuy.co.th

ต่อกันเลยแบบไม่รอช้ากับแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SHARP อยากจะบอกว่าแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่แล้วแบบไม่ต้องสืบ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ต้องมีกันทุกบ้าน และเราได้เลือกที่จะหยิบยกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากเวอร์อย่าง เครื่องซักผ้า 2 ถัง SHARP รุ่น ES-TW80BL ขนาด 8 กิโลกรัม

ES-TW80BL เป็นเครื่องซักผ้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานระบบ High -Pulse Pulsator ด้วยพลังน้ำแรงสามารถที่จะขจัดคราบได้อย่างหมดจด และมีถึง 2 โปรแกรม เพื่อในการซักที่มีประสิทธิภาพในการมากยิ่งขึ้น แม่บ้านหรือพ่อบ้านคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดี 2022 ที่มีขนาดกลาง คุณภาพดี เครื่องซักผ้าแบรนด์ SHARP รุ่นนี้ก็จัดว่าน่าสนใจเลย!



TOSHIBA

เครื่องซักผ้า 2 ถัง Toshiba
เครดิตภาพ: toshiba.co.th

และแล้วก็มาพบกับแบรนด์ดังอย่าง TOSHIBA เป็นอะไรที่คุ้นหูคุ้นตากันมากกับสโลแกน TOSHIBA นำสิ่งที่ดีสู้ชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแบรนด์ก็มีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มากมายไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นกันเลยทีเดียว เพราะเขามีทั้งเครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ รวมไปถึงเครื่องซักผ้า 2 ถังที่เราอยากจะแนะนำอย่างรุ่น VH-H120WT ขนาด 11 กิโลกรัม

VH-H120WT เป็นเครื่องซักผ้าที่มี Hight Blades Pulsator จานซักผ้าที่ใหญ่ และทรงพลังที่มาพร้อมกับ 8 ครีบที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้ผ้าสะอาดหมดจด มี 2 โปรแกรมให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม อีกทั้งยังมีช่องเติมน้ำแบบคู่ สำหรับซักและปั่นหมาด ช่วยล้างผงซักฟอกได้หมดจด และประหยัดน้ำได้ดีมากขึ้น ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแบรนด์ TOSHIBA แล้วรับรองคุณภาพไม่เป็นที่สองรองใคร แน่นอน


Haier

เครื่องซักผ้าสองถัง Haier
เครดิตภาพ: jd.co.th

อีกยี่ห้อที่เราได้หยิบยกมาให้ได้ชมกัน อย่างแบรนด์ Haier ที่มีชื่อเสียงอันเลื่องลือของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ถูกจัดอันดับให้มียอดขายที่ติดอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยความเป็นแบรนด์ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรร เลือกใช้มากมาย ยกตัวอย่างเช่น เครื่องซักผ้า 2 ถัง รุ่น HWM-T90 OXS ขนาด 9 กิโลกรัม

เครื่องซักผ้าของ Haier รุ่นนี้มาพร้อมกับนวัตกรรม Majic Filter ที่เป็นตัวดักจับคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ติดตามเสื้อผ้า และยังมีระบบม่านน้ำที่สามารถชำระล้างได้อย่างทั่วถึง บอกเลยว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้า 2 ถัง คุณภาพดี ราคาถูกและคุ้ม บอกเลยต้องตัวนี้รุ่นนี้เท่านั้น!


Hitachi

เครื่องซักผ้า 2 ถัง Hitachi
เครดิตภาพ: powerbuy.co.th

ในที่สุดก็มาพบกับแบรนด์สุดท้ายที่เราอยากจะนำเสนอให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกไว้พิจารณากัน ได้แก่ Hitachi ซึ่งถือเป็นอีกแบรนด์ที่ได้ยินแล้วคุ้นหูอย่างมากในเรื่องของพัดลมและเครื่องปรับอากาศ แต่อยากจะบอกว่าเค้าก็ไม่ได้มีดีแค่นั้น เพราะเขายังมีเครื่องซักผ้าที่น่าสนใจอีกด้วย อย่างเครื่องซักผ้า 2 ถัง รุ่น PS-170WJ DBR ขนาด 17 กิโลกรัม

PS-170WJ DBR เป็นรุ่นที่มีถังซักขนาดใหญ่ สามารถที่จะซักผ้าได้ครั้งละจำนวนมาก มีจานซักที่ทรงพลัง และระบบ Air Dry Jet ที่จะช่วยทำให้ผ้าแห้งไวขึ้น ด้วยพลังปั่นสูงถึง 1300 รอบ/นาที รับรองได้เลยว่าไม่ว่าผ้าจะสกปรกแค่ไหน Hitachi รุ่นนี้เค้าเอาอยู่จริงๆ


เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 แบรนด์ดังเครื่องซักผ้า 2 ถังยี่ห้อไหนดี 2021 ที่ผู้คนต่างด็คุ้นหูคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละแบรนด์น้้นมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่น่าสนใจแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตามในการเลือกซื้อเครื่องซักผ้าไว้ใช้งานนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะต้องคำนึงถึงการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของขนาด ความจุ และโปรแกรมในการซัก รวมไปถึงคุณภาพที่ดี ในงบประมาณที่ไม่เกินตัวเกินไป ซึ่งเราหวังว่าสิ่งที่ได้เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ จะช่วยให้ทุกคนเลือกเครื่องซักผ้า 2 ได้ถูกใจที่สุด

Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไร ให้นักช้อป ช้อปฟินไปกับโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ เก็บโค้ดรับเงินคืน 15% Coins โค้ดส่งฟรี* ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมสินค้าดีลเด็ดเพียง 1.- ช้อปฟินต่อเนื่องด้วยโค้ดส่วนลดอีกเพียบ เริ่มช้อปได้เลยตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 15 มีนาคม 2022 นี้เท่านั้น!