3 เครื่องดื่มไร้น้ำตาล 0 แคลลอรี คนกินคีโตก็ดื่มได้

แนะนำ 3 เครื่องดื่มไร้น้ำตาล 0 แคลลอรี คนกินคีโตก็ดื่มได้ หาซื้อได้ง่าย แบบไม่ต้องกังวล ชงกินเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน

Ketogenic Diet เป็นเทรนด์การลดน้ำหนักวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ และยังมีคนนิยมทำกันอยู่ อธิบายคร่าวๆ คือเราสามารถกินเนื้อสัตว์และไขมันได้แบบไม่จำกัด แต่จำเป็นต้องงดแป้ง งดน้ำตาลอย่างเด็ดขาด เมื่อร่างกายไม่ได้รับน้ำตาลก็จะเกิดการย่อยสลายไขมันออกมาใช้เป็นพลังงานแทน เป็นการจำลองแบบร่างกายของคนที่อยู่ในภาวะเบาหวาน ทำให้สามารถลดความอ้วนได้

ถึงวิธีการจะเหมือนง่ายแต่พอถึงเวลาจริงๆ การให้อดของหวาน หรือน้ำหวานนั้นยากและทรมานมากๆ ดังนั้นจึงต้องมีเครื่องดื่มที่ให้รสหวานแต่ไม่มีน้ำตาล หรือไม่ให้พลังงานไว้แก้ความอยากหวานกันบ้าง มีอะไรที่สามารถดื่มได้บ้างเราจะมาแนะนำกัน

ผงโกโก้ 100%

ผงโกโก้ 100% คีโตกินได้

ผงโกโก้แบบแท้นั้นรสชาติจะเข้มข้น และขมสักหน่อย แต่ก็ให้รสชาติอร่อยได้ หากว่าดื่มจนเคยชิน อาจจะชงกับน้ำร้อนผสมน้ำตาลเทียม หรือว่าผสมกับนมคีโตแบบต่างๆ ก็ได้ โกโก้ช่วยให้หายเบื่อและให้พลังงานได้ดี

เราแนะนำผงโกโก้แบรนด์ดีมีคุณภาพ เช่น ผงโกโก้ แวนฮูเต็น 100 กรัม Van Houten 100% Cocoa Powder ซึ่งนอกจากกลิ่นหอม ไม่ขมจนรู้สึกว่าไม่อร่อย ชงดื่มได้ทั้งแบบร้อน และแบบเย็น ยังสามารถเก็บไว้ใช้ทำขนมก็ได้นะ

ชาเขียว Genmaicha

ชาเขียวผสมข้าวคั่ว

ชาเขียวก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีต่อสุขภาพ เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ร่างกายขับของเสีย ลดไขมันและคอเลสเตอรอลได้ และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ถือเป็นเครื่องดื่มคู่ใจที่ดีต่อคนไดเอตอย่างแท้จริง

แนะนำเป็นชาเขียวที่ผสมข้าวคั่ว Itoen ปิรามิด Genmaicha ได้รสเข้มข้นของชาเขียว และกลิ่นหอมข้าวคั่วด้วย แบบที่ร้านอาหารญี่ปุ่นนิยมเสิร์ฟกัน สามารถดื่มได้อย่างอร่อยโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือน้ำเชื่อมเลย ชงดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น

ไซรัปรสผลไม้ น้ำตาล 0%

ไซรัปรสผลไม้ คีโต

ไซรัปรสผลไม้ น้ำตาล 0% ถือเป็นเครื่องดื่มแบบใหม่ที่ทำให้เราไม่ต้องงดน้ำหวานอีกต่อไป ตามปกติแล้วน้ำหวานแบบไร้น้ำตาลจะใช้พวกหญ้าหวานเป็นหลัก ซึ่งให้รสหวานก็จริง แต่เฝื่อนลิ้นและรสชาติที่เพี้ยนไปจากปกติ อาจจะเข้าขั้นไม่อร่อยเลย

แต่เราขอแนะนำไซรัป ลองบีช ตัวนี้ ทำรสชาติออกมาได้ดีจนไม่รู้สึกเลยว่าเป็นแบบไร้น้ำตาล เพราะหวานคล้ายๆ ไซรัปแบบปกติมากๆ คนที่ควบคุมน้ำตาลสามารถดื่มอร่อยดื่มได้อย่างสบายใจเลย ชง Mix กับเครื่องดื่มต่างๆ เป็นมอกเทลได้ด้วย

ลองบีชไซรัปไม่มีแคลอรี่สละ ซึ่งเครื่องดื่มที่เราแนะนำมาทั้ง 3 แบบนี้ ทั้งคนทำคีโตไดเอท ทั้งคนเป็นเบาหวาน คนควบคุมน้ำหนัก หรือแม้แต่คนปกติแต่ห่วงใยสุขภาพก็กินได้ อาจจะไม่ได้ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้น แต่การไม่รับความหวานจากน้ำตาลมากเกินไป ไม่ทำให้ร่างกายแย่ลงหรือว่าเจ็บป่วยได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน

Noxx Kitty Shinki

Noxx Kitty Shinki

Noxx ผู้หญิงตัวโต นักเขียนอิสระ ทาสการตลาดนิดหน่อย ชอบลองสินค้า ชอบป้ายยาของกินของใช้ เน้นรีวิวจากของที่เคยลองใช้เองแล้วรู้สึกคุ้มอย่างตรงไปตรงมา