3 ไอเดียของขวัญ วันวาเลนไทน์ สุดประทับใจ ♡♡

ใกล้เข้าสู่วันวาเลนไทน์เต็มที่แล้ว ซึ่งของขวัญที่หนุ่มๆ นิยมมอบให้กับแฟนสาวมักจะเป็นดอกไม้หรือช็อคโกแลตตามแบบนิยมของวันวาเลนไทน์ส่วนใหญ่ แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงหลายๆ คนก็ไม่ใช่ว่าจะชอบดอกไม้และช็อกโกแลตเสมอไป ยังมีสิ่งที่พวกเธอต้องการมากกว่านั้น สามารถนำไปใช้ได้จริง ใช้ทุกครั้งก็จะคิดถึงคนที่ให้มาด้วย ดังนั้นแล้ว ลองมาคิดของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ที่ให้แล้วพวกเธอจะได้รับความประทับใจจริงๆ กันเถอะ

ลิปสติก

แม้ว่าสาวๆ จะมีลิปสติกหลายแท่งแล้วแต่ถ้าเป็นลิปสติกรุ่นที่มีสีสวยแม้ว่าจะทานแล้วดูคล้ายๆกันหากได้รับเป็นของขวัญก็ยังจะดีใจอยู่ดี ความแตกต่างของลิปสติกไม่ใช่ที่สี แต่อยู่ที่คุณสมบัติเป็นพิเศษ อย่างเช่นเนื้อแมท ทาแล้วไม่เลอะติดแมสก์ มีกลิ่น มีส่วนผสมบำรุงริมฝีปากต่างหากที่จะให้ความแตกต่างกัน

Dior ADDICT LIP TINT – 251 Natural Peach เป็นสีออกชมพูส้มๆ ที่สวยน่ารัก ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เป็นเนื้อแมทกึ่งแบบกึ่งครีมมี่ ปกปิดสีปากได้มิดชิดเกลี่ยง่าย ทาเพียงรอบเดียวสวยคมชัดติดทนนาน และยังให้ความเย็นนิดเบาสบายปาก สีติดแน่นไม่ติดแมสก์ ติดหลอด เข้ากับโทนการแต่งหน้าที่มีสีสันสดใส ให้ลุคสาวขี้เล่น สนุกสนานร่าเริง เหมาะสำหรับทุกโอกาสและทุกสภาพผิวด้วย

พิกัด: https://s.lazada.co.th/l.c2te

น้ำหอม

น้ำหอม ก็เป็นของขวัญอีกชิ้นที่นิยมมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ เป็นของขวัญที่ให้ความโรแมนติกไม่น้อยเลย เพราะใครๆ ต่างก็อยากได้กลิ่นหอมๆ จากแฟนของตัวเอง ถ้าน้ำหอมนั้นเราเป็นคนเลือกด้วยก็ให้ความทรงจำได้เป็นอย่างดีว่า ถ้าหาได้กลิ่นนี้แล้วจะต้องคิดถึงกันอย่างแน่นอน ซื้อน้ำหอมที่ให้ไม่จำเป็นต้องเป็นน้ำหอมราคาแพงก็ได้ เป็นน้ำหอมที่หอมใช้ง่าย ฉีดได้บ่อยๆ แบบต้องรู้สึกว่าเสียดาย สามารถหยิบมาฉีดได้เสมอ

Miniso Magnificent Life lady perfume อย่างตัวที่เลือกมาแนะนำ ก็เป็นน้ำหอมจาก Miniso หอมติดทน 4-6 ชั่วโมง เป็นกลิ่นหอมหวานแบบดอกไม้ ได้อารมณ์นางเอกซีรีส์ แต่มีความเซ็กซี่แอบซ่อนอยู่ เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ได้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้แล้วจะต้องรู้สึกสวยขึ้นมาเลยล่ะ

พิกัด: https://s.lazada.co.th/l.c2te

เสื้อคู่รัก

หากจะมีของขวัญที่แทนใจว่าคุณกับเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีและลึกซึ้งแล้วล่ะก็ เสื้อคู่เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ประทับใจได้ เพราะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะยินยอมใส่เสื้อเหมือนๆ กับแฟนตัวเอง ต้องเป็นคนที่พร้อมและมั่นใจมาก ถึงจะแต่งโทนเดียวกันหรือคู่กันได้ เป็นของขวัญไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงอะไรมากเลย อาจจะเป็นเสื้อยืดธรรมดาๆ ก็ได้ แต่ขอให้มีสีหวานสักหน่อย อย่างพวกสีโทนพาสเทลอ่อนๆ หรือถ้าชอบแนวสตรีทเท่ๆ ก็ใส่คู่กันได้ รับรองว่าจะทำให้แฟนของคุณประทับใจไม่รู้ลืมได้อย่างแน่นอน

เครดิต: แนะนำโดยคุณ Noxx ♡♡

Noxx Kitty Shinki

Noxx Kitty Shinki

Noxx ผู้หญิงตัวโต นักเขียนอิสระ ทาสการตลาดนิดหน่อย ชอบลองสินค้า ชอบป้ายยาของกินของใช้ เน้นรีวิวจากของที่เคยลองใช้เองแล้วรู้สึกคุ้มอย่างตรงไปตรงมา