วิธีเช็ค รองเท้า Keen ของแท้ดูยังไง ซื้อที่ไหนแท้ 100%

วิธีเช็ค รองเท้า Keen ของแท้ ดูยังไง แบรนด์รองเท้ายอดนิยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นยุคปัจจุบัน แน่นอนว่ามีของปลอมออกมาวางขายเยอะ ดังนั้น เราจะมาแนะนำว่า Keen ของแท้-ของปลอมดูยังไง และซื้อที่ไหนดีที่สุด

รองเท้า ถือเป็นไอเทมสำคัญที่ทุกคนต้องมี โดยเป็นทั้งของสวมใส่ ที่ช่วยในเรื่องความสบายและสุขภาพ นอกเหนือจากนั้นรองเท้ายังเป็นตัวบ่งบอกเอกลักษณ์ และ รสนิยมของผู้ที่สวมใส่อีกด้วย โดยสำหรับแบรนด์รองเท้าที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบันนั้น จะต้องมียี่ห้อ Keen เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน รองเท้าที่ได้รับความนิยมจนในปัจจุบันมีการผลิตของปลอมเข้ามาวางขายกันในตลาดอย่างแพร่หลาย ซึ่งหลายท่านก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเหล่านี้กันเยอะ

ในวันนี้พวกเราจึงจะมาบอกกันว่า รองเท้า Keen ของแท้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Jasper Shanti Newport, Astoria West Sandal, และรุ่นยอดนิยมอย่าง Uneek นั้นสังเกตได้อย่างไรบ้าง

เราแนะนำว่า หากไม่ต้องการเสี่ยงหรือเสียเวลาเช็คว่า Keen ของคุณเป็นของแท้หรือปลอม เราแนะนำให้สั่งซื้อจากร้าน Element 72 ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Keen อย่างเป็นทางการในประเทศ ซึ่งมั่นใจได้ว่าของแท้ 100%

พิกัด: Element 72 Official Store

4 วิธีดู รองเท้า Keen ของแท้ ดูยังไง ?

ต้องระวัง สินค้าปลอม สินค้าก็อปเกรด A ทั้งหลายนะครับ เนื่องจากว่าสินค้ารองเท้าแบรนด์ Keen ได้รับความนิยมอย้างมากในปัจจุบัน จึงได้มีการผลิตของปลอมออกมาวางขายกันอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น วางขายตามท้องตลาด หรือ ขายผ่านร้านค้าออนไลน์ และ แพลตฟอร์ม e-commerce หรือจะเป็นสินค้าที่ต้องทำการ pre-order จากต่างประเทศ จำนวนมากก็เป็นของปลอมเช่นกัน ทางเราจึง หาวิธีมาให้ดูว่าจะดู รองเท้า Keen ของแท้ ดูยังไง โดยสามารถเช็คได้ดังนี้

1. ถุงที่พิมพ์ลาย keen uneek ถ้าเป็นของแท้จะไม่ได้มีแถมมาให้ในถุง uneek ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกับตัวแทนจำหน่วยในประเทศไทย หรือ ตัวแทนจำหน่วยจากต่างประเทศ เนื่องจาก Keen เป็นแบรนด์รองเท้ารักโลก ที่ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติโดยไม่จำเป็น

2. เช็คดูลายกระดาษที่ห่อรองเท้า มาอยู่ในกล่อง โดยจะเป็นกระดาษสีน้ำตาล แต่ว่าของแท้สีจะมีความอ่อนกว่า และใช้กระดาษคุณภาพดีกว่า โดยหากเป็นของปลอม สีน้ำตาลจะมีความเข้มที่มากกว่าอีกด้วย

3. เช็คที่กล่องรองเท้า หากเป็นของแท้ จะใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทำให้เกิดการเป็นรอย หรือ ยันเป็นรอยได้ยากกว่าของปลอมซึ่งมาในรูปแบบกล่องวัสดุทั่วไปที่ใช้งานทั่วไป

4. ให้เช็คดูที่ลิ้นรองเท้า จะมีป้าย ที่บอกรายละเอียดของรองเท้ารุ่นนั้นอยู่ไม่ว่าจะเป็น ขนาด หรือ รุ่นๆ และรายละเอียดอื่นๆ ซึ่งหากเป็นของแท้จะทำมาจาก ไมโครไฟเบอร์ชิ้นเดียวกันทั้งอัน เหมือนกับวัสดุที่ใช้ในการทำรองเท้า หากเป็นของปลอมจะทำมาจากวัสดุไนลอน มีการเย็บเข้ามา หรือ ใช้กาวประสานติดมา หากเคยจับของแท้ในจุดนี้จะสังเกตได้ง่ายและรู้ได้ในทันที

ข้อมูลของ วิธีดู รองเท้า Keen ของแท้ ดูยังไง 4 วิธีนี้เป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และ ได้รับการแชร์มาจาก เพจทางการของ Keen ประเทศไทย ดังนั้นสามารถมั่นใจในเรื่องวิธีดูได้อย่างแน่นอน แต่ทางที่ดีเพื่อให้ได้ความมั่นใจสูงสุด การเลือกซื้อกับตัวแทนจำหน่วยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ก็จะได้ของแท้แน่นอน

ประวัติของ Keen กว่าจะมาเป็นรองเท้ายี่ห้อดัง

KEEN แบรนด์รองเท้าจาก Portland, Oregon ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่ปี 2003 โดยผู้ก่อตั้งคือ Martin Keen และ Rory Fuerst ซึ่งมีหัวใจหลักคือ ต้องการรองเท้าที่มีความทนทาน และ ใช้งานในกิจกรรม Outdoor

โดยในช่วงเวลานั้นถือว่า ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ ทั้งในประเทศตัวเอง และ ต่างประเทศได้เป็นอย่างดี จึงทำให้รองเท้าแบรนด์ค่อยๆ มีการเติบโตขึ้นมาอย่างมั่นคง มีฐานผู้ใช้จากหลากหลายประเทศทั่วโลก ในปัจจุบัน ประเทศไทยก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน Keen เป็นรองเท้าที่เข้ากับผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะกับสาย Outdoor เนื่องจากมีความทนทาน ระบายอากาศได้ดี และยัง ช่วยถนอมเท้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และยังได้รับความนิยมในคนบางกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น สายกางเต๊นท์ สายเริ่มต้นการเดิมป่า วัยรุ่นทรงเอ เป็นต้น

บทสรุป

Keen แบรนด์รองเท้าที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเหมาะกับทุกเพศและทุกวัยไม่ว่าจะเป็น ชาย หรือ หญิง ก็สามารถเข้ากับรองเท้ายี่ห้อนี้ได้เป็นอย่างดี ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัว ที่ทำให้มาพร้อมกับความทนทาน และ สามารถใช้งานได้นาน มาพร้อมกับ ความใส่สบายระบายอากาศดี และ คุณสมบัติที่ช่วยในการปกป้องเท้าอีกด้วย เลือกใส่ให้เข้ากับชุดได้หลายประเภท และ ใส่ได้ในโอกาสที่หลากหลาย

ผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า ยี่ห้อ KEEN นั้นสามารถเช็คเบื้องต้นได้เองตาม วิธีดู รองเท้า Keen ของแท้ ที่พวกเราหามาให้ข้างต้น แต่การดูแบบนี้อาจทำได้ก็ต่อเมื่อได้จับสินค้าจริงเท่านั้น ดังนั้น หากท่านชอบซื้อของออนไลน์ หรือทำการ Pre Order ควรเลือกซื้อกับผู้ขายที่มีความน่าเชื่อถือ หรือ ซื้อกับตัวแทนจำหน่วยจะดีที่สุด

สำหรับบทความนี้หากคุณกำลังเป็นคนที่กำลังมองหารองเท้า Keen คู่ใจมาสวมใส่ และ ต้องการของแท้อยู่ละก็ เรายังแนะนำว่าให้ซื้อผ่านร้านตัวแทนอย่างเป็นทางการจะดีที่สุด และมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน 100% แถมยังเปลี่ยนสินค้าได้หากเกิดปัญหาใดๆ ทำให้สบายใจได้ ไม่ต้องกลัวได้ของปลอม

พิกัด: Element 72 Official Store



Dog Leo (นามปากกา)

Dog Leo (นามปากกา)

นักเขียนบทความสำหรับลงเว็บบล็อก, เว็บโพสต์ เน้นเขียนบทความสำหรับ SEO ถูกหลัก ภาษาที่ใช้ดูเป็นธรรมชาติ เขียนเองไม่มีก็อปปี้ ผู้อ่านสามารถนำความรู้ไปใช้งานจริงได้ ประสบการณ์งานเขียนนานกว่า 4 ปี มีความรู้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสายไอที, แฟชั่น, การเดินทาง และอื่นๆ คลังความรู้ออนไลน์เคลื่อนที่