5 ร้านขายของแม่และเด็ก ร้านไหนดี ซื้อออนไลน์ราคาถูกกว่า

แนะนำ 5 ร้านขายของแม่และเด็ก ร้านไหนดีที่เชื่อถือได้ รับรองว่าส่งของเร็ว ได้ของแท้ สามารถสั่งออนไลน์ได้ในราคาประหยัด

นอกจากการเตรียมตัวเลี้ยงลูกแล้ว คุณพ่อคุณแม่มือใหม่หรือว่าที่คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย คงกำลังวุ่นอยู่กับการหาซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับลูกน้อยอยู่ใช่หรือเปล่า? วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 5 ร้านขายของใช้สำหรับแม่และเด็ก ที่รับรองความครบครันจุใจ แถมถูกใจทุกคนในครอบครัวแน่นอน

เราแนะนำว่าของใช้หลายอย่าง เช่น ขวดนม จุกนม ผ้าอ้อม นั้นสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ในราคาที่ประหยัดกว่าหน้าร้าน โดยอาศัยช่วงเทศกาลลดราคาพิเศษของ Lazada หรือ Shopee เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เว้นแต่สินค้าบางชนิดที่คุณแม่อาจต้องการเลือกหยิบจับด้วยตัวเอง ก็เหมาะจะเดินทางไปที่ร้านเพื่อดูสินค้าตัวจริงก่อนสั่งซื้อ


Punnita

ถ้าจะถามหาแหล่งที่มีสินค้าแม่และเด็กแบบครบวงจร ร้าน Punnita ก็คือคำตอบ เพราะมีครบทั้งของใช้คุณแม่ก่อนคลอดและหลังคลอด อย่างชุดคลุมท้อง เครื่องปั๊มนม ถุงเก็บน้ำนม เป้อุ้มเด็ก ของจำเป็นสำหรับลูกน้อย อย่างคาร์ซีท รถเข็น ผ้าอ้อม ของใช้เบ็ดเตล็ด ไปจนถึงหนังสือเด็กและของเล่นเสริมพัฒนาการ แถมยังมีตัวเลือกหลากหลายทั้งดีไซน์และเรทราคา เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่างในราคาสุดคุ้มค่า

พิกัด: ร้าน Punnita ถ.พัฒนาการ (ชื่อร้านภาษาไทย คือ ปุณณิฏา อ่านว่า ปุน-นิ-ตา) หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ร้าน Punnita ใน Lazada


Madder Aka

ร้านขายของใช้และของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก ตั้งแต่วัยแรกเกิดจนถึงเด็กเล็ก ที่ทั้งทันสมัยและผ่านการพัฒนามาอย่างดี เน้นคุณภาพสูง เช่น ผ้าห่มสำหรับเด็กอ่อน และ ตุ๊กตาผ้าฝ้ายออร์แกนิก ของ Petit Collage แบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา สามารถเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก

พิกัด: ช่องทางติดต่อผ่านเพจเฟซบุ๊ก Madder Aka


Bonnykids

เป็นอีกหนึ่งร้านใหญ่ที่รวมของใช้แม่และเด็กจากหลายแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งสินค้าเด่นๆ ก็ได้แก่ของใช้หลังคลอดสำหรับแม่ลูกอ่อน อย่างอุปกรณ์ปั๊มนม เครื่องนึ่งขวดนม เครื่องอุ่นนม เครื่องอบ UV ฆ่าเชื้อ และเครื่องนอนเด็ก ตั้งแต่เปลเด็กแรกเกิด ไปจนถึงที่นอนเด็กวัยอนุบาล แถมยังมีอุปกรณ์อย่างเก้าอี้หัดนั่ง ชุดช้อนส้อมสำหรับเด็ก แก้วน้ำหัดดื่ม และอีกมากมายให้เลือกกันเต็มอิ่ม

พิกัด: ร้าน Bonnykids มี 3 สาขา คือ ที่สำเพ็ง 2 เขตบางแค (สำนักงานใหญ่), โครงการ The One Bangna และที่บางใหญ่ นนทบุรี

เราแนะนำว่าช้อปออนไลน์ทางหน้าร้านบน Lazada สามารถใช้ส่วนลด on-top ได้คุ้มสุดๆ


Mommories

ร้านนี้มีของใช้แม่และเด็กค่อนข้างครบ ตั้งแต่ที่นอน หมอน ผ้าห่ม อุปกรณ์อาบน้ำ ทานอาหาร ของเล่นเสริมพัฒนาการ แถมจุดเด่นของร้านก็คือมีเสื้อผ้าแฟชันปังๆ สำหรับคุณแม่และคุณลูก ไม่ว่าจะเป็นเดรสคลุมท้องเปิดให้นมได้ ที่ใส่ได้ทั้งก่อนและหลังคลอด เสื้อคลุมดีไซน์เก๋ ส่วนเครื่องแต่งกายลูกน้อย ก็มีตั้งแต่ชุดสุดคูลไว้ใส่ในโอกาสพิเศษ หมวก แว่นตา กระเป๋าเป้ลายน่ารัก เครื่องประดับกุ๊กกิ๊ก ไปจนถึงชุดว่ายน้ำเด็ก

พิกัด: ร้าน Mommories มี 6 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ขอนแก่น และนครราชสีมา หรือช้อปออนไลน์ที่ Mommories บนลาซาด้า


Baby Gift

ร้าน Baby Gift เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเด็กแบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศมากมาย เช่น Aprica, Ailebebe และ Prince&Princess ซึ่งสินค้าก็มีครอบคลุมตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ทานอาหาร ยาและเวชภัณฑ์ ไปถึงของเล่นสำหรับเด็กทุกช่วงวัย แถมทางหน้าเว็บไซต์ยังจัดแบ่งสินค้าตามช่วงอายุของลูกน้อย ซึ่งช่วยให้พ่อแม่อย่างเราช้อปได้สะดวกยิ่งขึ้น

พิกัด: ร้าน Baby Gift มี 7 สาขา คือ ที่ Central World, BTS วงเวียนใหญ่, นอร์ทพาร์ค (วิภาวดี-ประชาชื่น), Mega Bangna, The Crystal รามอินทรา, The Crystal SB ราชพฤกษ์ และ The Bright พระราม 2


QD Little Things

เป็นอีกหนึ่งร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากหลายแบรนด์ชั้นนำ อย่าง QD little things, little todler และ little unicorn ซึ่งนอกจากจะมีของใช้จำเป็นครบถ้วนแล้ว ร้านยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นความสะดวกสบายพร้อมดีไซน์สุดเก๋ อย่างเก้าอี้ให้นมสำหรับคุณแม่ เก้าอี้สูงทานอาหารสำหรับคุณลูก เปลและเตียงนอนสไตล์มินิมอล รวมถึงสินค้าที่เน้นความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ชุดเครื่องนอนจากวัสดุออร์แกนิก หรือชุดคลุมท้องที่ทอจากผ้าฝ้าย 100% เป็นต้น

พิกัด: ร้าน QD little things สาขาราชพฤกษ์ และสาขาทองหล่อ ซอย 10 หรือ ซื้อสินค้าออนไลน์ ที่ https://www.qdlittlethings.com/ หรือทาง Line: @qdlittlethings


รู้หรือไม่ว่า พ่อแม่ยุคใหม่นั้นเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกน้อยผ่านร้านขายของเด็กออนไลน์มากขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิดทั่วโลก ซึ่งรายงานของ Technavio คาดการณ์ว่ายอดขายสินค้าเด็กออนไลน์จะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 9.82% ในช่วง 5 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ ตลาดสินค้าแม่และเด็กในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ถือเป็นตลาดใหญ่ที่หลายแบรนด์กำลังมุ่งทำตลาดสินค้า ทั้งของเล่น ของใช้ เสื้อผ้าเด็ก ผ้าอ้อม และอื่นๆ โดยคาดกันว่าภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคจะมีมูลค่าตลาดคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 36% ของการเติบโตในช่วง 5 ปีข้างหน้า ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากอัตราการเกิดที่สูงขึ้นในบางประเทศ และการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มสูงขึ้นในหลายพื้นที่


3 เหตุผลที่ควรซื้อของแม่และเด็กออนไลน์

1. ความสะดวกสบาย: เราสามารถเลือกช้อปสินค้าจากที่บ้าน หลีกเลี่ยงการเดินทางและการต่อคิว โดยเฉพาะในช่วงที่ไข้หวัดระบาด ซึ่งช่วยป้องกันความเสี่ยงให้กับทั้งตัวเราและลูกน้อย

2. ความหลากหลาย: ถ้าคุณมีทักษะในการเสิร์ชสินค้าออนไลน์ จะพบว่าเรามีตัวเลือกที่หลากหลายจากแบรนด์ต่างๆ บนโลกออนไลน์ ไม่ต่างจากการไปเดินที่งานแฟร์แม่และเด็กเลยทีเดียว

3. ประหยัดเวลาและต้นทุน: นอกจากประหยัดเวลา ค่าน้ำมัน และค่าเดินทางแล้ว เรายังสามารถใช้คูปองส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม แนะนำให้เลือกสินค้าไว้ก่อนแล้วค่อยจ่ายเงินในช่วงลดราคาได้อีกด้วย