ร้าน Nespresso Boutique กลับมาเปิดให้บริการแล้ว

ร้าน Nespresso Boutique กลับมาเปิดให้บริการแล้ว หลังจากรัฐบาลผ่อนคลายให้ห้างร้านหลายประเภทกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ซึ่งจริงๆ เราคิดว่าควรจะอนุญาตให้เปิดตั้งนานแล้ว

ก่อนหน้านี้ ห้างสรรพสินค้าได้เริ่มเปิดให้บริการได้อีกครั้ง แต่เราเข้าใจว่าร้านช็อปของ Nespresso บางส่วนอาจยังไม่สามารถกลับมาเปิดได้ เนื่องจากตามปกติจะมีพนักงานชงกาแฟให้ลูกค้าดื่มภายในร้านด้วย จึงเข้าข่ายใกล้เคียงกับร้านกาแฟ ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกห้ามไม่ให้เสิร์ฟลูกค้าภายในร้าน หรืออาจจะเป็นไปตามนโยบายของบริษัทแม่ในต่างประเทศก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม หลังจาก กทม. และจังหวัดอื่นๆ ได้ประกาศคลายล็อกระยะที่ 3 ร้าน Nespress Boutique ซึ่งเป็นร้านอย่างเป็นทางการของเนสเพรสโซ (ไม่ใช่แค่เคาเตอร์ในห้าง) ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วทุกสาขา

ใครที่เป็นสมาชิกของ Nespresso น่าจะได้รับอีเมลฉบับเดียวกันกับเรา ซึ่งระบุว่า “เนสเพรสโซ บูติค พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการคุณตั้งแต่วันนี้ ด้วยมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) การดูแลทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ รวมถึงจัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลไว้สำหรับผู้ที่มาใช้บริการ เพื่อให้คุณได้มั่นใจและพร้อมกลับมาพบประสบการณ์กาแฟสุดพิเศษไปพร้อมกับเรา”

สำหรับสาขาของร้าน Nespresso Boutique มีด้วยกัน 5 สาขาใน กทม. ได้แก่

  • สยาม พารากอน ชั้น 1
  • ไอคอนสยาม ชั้น 1
  • เอ็ม ควอเทียร์ ชั้น G
  • เมกา บางนา ชั้น 1
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ไม่สะดวก เราคิดว่าการสั่งซื้อผ่านแอปหรือเว็บไซต์ www.nespresso.com ก็เป็นช่องทางที่สะดวกกว่า เว้นแต่คุณต้องการจะไปทดลองชิมกาแฟแคปซูลรสใหม่ๆ ซึ่งทีมงานของเรานิยมสั่งแต่รุ่นเดิมๆ เสียมากกว่า

นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เนสเพรสโซ ประเทศไทย ยังได้เริ่มวางจำหน่ายเครื่องรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น โดยเฉพาะ Essenza Plus ซึ่งเราคิดว่าอาจเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งจาก Essenza Mini ซึ่งเราแนะนำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เราจะอัพเดตรีวิวของเราอีกครั้งเร็วๆ นี้