โน๊ตบุ๊ค Acer ใช้ดีไหม ทนหรือไม่ ทำไมราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น

โน๊ตบุ๊ค Acer ดีไหม น่าซื้อหรือไม่ ทนทานแค่ไหน ทำไมราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น ปอกเปลือกโน๊ตบุ๊ค Acer  ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์นักเรียน-คนทำงานในราคาประหยัด

ต้องยอมรับเลยว่า ยุคสมัยนี้การทำงานหรือใช้ชีวิตของทุกคนคงวนเวียนอยู่ที่ สมาร์ทโฟนไม่ก็โน๊ตบุ๊คอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเปลี่ยนสมัยไปนานแค่ไหน สองสิ่งนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอมา วันนี้เราเลยนำ โน๊ตบุ๊ค Acer หนึ่งในคอมพิวเตอร์ยอดฮิต มาชำแหละให้ดูกันว่า ทำไมผู้คนนิยมใช้กันมาก เป็นแบรนด์แรกๆ ที่หลายคนนึกถึง


โน๊ตบุ๊ค Acer ใช้ดีไหม ?

ต้องยอมรับเลยว่าเวลาจะเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่อง แบรนด์ที่คนส่วนใหญ่แนะนำหนีไม่พ้น โน๊ตบุ๊ค Acer เพราะว่าแบรนด์นี้เขาเด่นมากเรื่องของความทนทาน อึด และสเปคดีมาก เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ และหน้าตาของตัวโน๊ตบุ๊ค Acer ก็มักจะทันสมัย คนส่วนใหญ่จึงให้ความสนใจเลือกซื้อกันมาก

เว็บรีวิวในต่างประเทศส่วนใหญ่จะเลือกแนะนำเครื่องในตระกูล Swift และ Aspire ให้เป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับนักเรียนและทำงานเป็นหลัก ดูโน๊ตบุ๊คเอเซอร์ทุกรุ่นผ่านทาง: Acer Official Store


แล็ปท็อป Acer ใช้ทนไหม

โน๊ตบุ๊ค Acer เป็นโน๊ตบุ๊คสัญชาติไต้หวัน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกของผู้ผลิต PC ในโลกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีคนทนทานต่อการใช้งาน อย่างน้อย 3-5 ปีได้เลยสบายๆ พร้อมกับมีการอัพเดทซอฟแวร์ให้ยาวนานถึง 5 ปี ส่วนตัวของบอดี้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้มีความคงทนแข็งแรง

ส่วนใหญ่โน๊ตบุ๊ค Acer ตัวเครื่องและขอบจอ มักผลิตจากพลาสติก PCR 40% ปุ่มคีย์บอร์ดและอะแดปเตอร์ผลิตจากพลาสติก PCR 50% ฝาครอบแข็งแรงรับแรงบีบอัดได้ถึง 20 กก. ทำให้มีความทนทานมาก


โน๊ตบุ๊ค Acer ทำไมราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น

เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์ โน๊ตบุ๊ค Acer เลยก็ว่าได้ เมื่อเทียบราคาที่เท่ากันโน๊ตบุ๊ค Acer มักให้สเปคที่มากกว่าแบรนด์อื่นๆ แต่หน้าตาอาจจะยังไม่สวยเท่า แต่ปัจจุบันทาง Acer  ได้มีการพัฒนาด้านการออกแบบ มีโน๊ตบุ๊คหลากหลายรูปทรงให้ได้เลือก มีทั้งเน้นความบางเบา อึดถึกทน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันมากขึ้น

การที่โน๊ตบุ๊ค Acer มีราคาถูกกว่าอาจเพราะวัสดุที่ใช้ทำตัวบอดี้ของเครื่องทำมาจากพลาสติกเกือบ 100% ทำให้สามารถลดต้นทุนได้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ทนทาน เพราะพลาสติกที่ใช้สามารถรับแรงกระแทกและน้ำหนักได้ดีมาก ในเรทราคาที่เท่ากัน เราจึงมักได้เห็นว่าโน๊ตบุ๊ค Acer ถ้าราคาไม่ถูกกว่า สเปคก็จะมากกว่าโน๊ตบุ๊คในเรทราคาเดียวกัน

สำหรับคนที่กำลังเปรียบเทียบราคา เราแนะนำให้ลองเช็คจาก Acer Official Store และร้าน Banana IT บนลาซาด้า ซึ่งมักมีคูปองลดราคาพิเศษทำให้ได้ราคาถูกกว่าหน้าร้าน และยังได้รับประกันเหมือนกันทุกอย่าง


การรับประกันของ Acer

แน่นอนว่าโน๊ตบุ๊คของ Acer มีการรับประกันอย่างแน่นอน โดยส่วนใหญ่จะมีอายุการประกันให้เป็นเวลา 1 ปี แต่เดี๋ยวนี้ตามหน้าร้านต่างๆ มักมีโปรโมชั่นการซื้อประกันเพิ่มเช่นกัน เช่น จากปกติ 1 ปีก็สามารถเพิ่มเป็น 2 ปีได้ ในราคาส่วนลดที่ทางร้านนั้นๆ จัดทำไว้

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว การเลือกซื้อโน้ตบุ๊คในครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว โน๊ตบุ๊คของ Acer ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเลือกซื้อ เพราะนอกจากความทนทานแล้ว ราคาก็ดีมากอีกด้วย เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ เช่น ASUS และ Lenovo แถมปัจจุบันดีไซน์ก็สวยโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจากนี้สามารถคอมเม้นท์มาเล่าให้กันฟังได้นะคะ



กันต์ กรรทิพากร

กันต์ กรรทิพากร

นักเขียนบทความ SEO เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย สไตล์บ้านๆ เน้นอ่านง่าย ย่อยง่าย นำไปใช้ได้จริง ชอบการเดินทาง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการนั่งอยู่กับที่