วิธีเช็ค Kiehl’s ของแท้ ดูยังไง มีจุดสังเกตอย่างไรบ้าง

วิธีสังเกต Kiehl’s ของแท้ ได้ถูกแบ่งตามหัวข้อเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจเช็ค ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันเลย

 เจ็บมาเท่าไหร่กับการใช้สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ของปลอมด้วยคำโฆษณาชวนเชื่อว่าเป็นของแท้ ยั่วยวนใจด้วยราคาที่ถูกกว่าในห้าง สุดท้ายก็ตกหลุมพรางเข้าไปเกือบทุกราย

วันนี้เราจะพาทุกคนมาจับสังเกตตัวผลิตภัณฑ์ Kiehl’s ของแท้ว่ามีวิธีการดูอย่างไร ต้องดูจุดไหนเป็นพิเศษ เพื่อให้แน่ใจทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ บอกเลยว่าละเอียดยิบ!

แต่อย่าเพิ่งท้อใจกันไปก่อนเพราะเราไม่ควรเสียเงินให้กับการซื้อของปลอมนอกจากเสียเงิน เสียใจแล้ว ผิวหน้าของเราอาจพังจากการใช้ของปลอมเหล่านั้นทีนี้ยาวแน่ นอกจากเสียเงินยังเสียเวลาไปกับการรักษาให้ผิวหน้ากลับสู่สภาพปกติอีกด้วย

ทั้งนี้ ด้วยความที่ของปลอมทำได้เหมือนของแท้มากขึ้นเรื่อยๆ เราแนะนำให้ซื้อจากร้านทางการ เพราะมั่นใจได้ว่าแท้ 100%

พิกัด: ร้าน Kiehl’s Official Store


วิธีเช็ค Kiehl’s ของแท้ ดูยังไง

กล่อง

· ขอบเงินล่าง-บน ของกล่อง จะต้องมีความหนาพอประมาณไม่มีรอยย่นหรือการลอกเกิดขึ้น

· บาร์โค้ดบนกล่องมีเส้นคม, หนา, ทึบ

· มีฉลากไทยแปะ (ยกเว้นของพรีออเดอร์จะไม่มีฉลากไทย) พื้นหลังตัวอักษรเป็นสีเทาอ่อน

· ตัวเลขใต้บาร์โค้ดด้านล่างกล่องจะต้องตรงกับตัวขวด (ตรงนี้อาจการันตีไม่ได้แน่นอนขนาดนั้นเพราะของปลอมสามารถใช้เลขของแท้มาพิม์ลงบนกล่องและใต้ขวดได้เช่นกัน)

ขวดบรรจุภัณฑ์

· ตัวหนังสือบนขวดจะชิดกัน หมึกดีติดทนไม่มีลอก ตัวหนังสือเส้นคม หมึกไม่ซึมเลอะ

· โลโก้บนขวดตัว “K” สีเงิน ตัวหนังสือจะไม่ลอกหรือถลอกง่ายๆ สีมีความเนี้ยบไม่เลอะ

· ตัวเลขใต้ขวดเป็นตัวหนังสือเส้นเดียว ไม่เป็นตัวหนังสือปรุ ตรงนี้สามารถลบออกได้ไม่แตกต่างกับของปลอม แต่ใดๆแล้วเพียงแค่จุดเดียวไม่สามารถการันตีว่าเป็นของแท้ได้เสมอไป ต้องดูหลายส่วนประกอบกัน

· ฉลากบนตัวขวดเป็นสติกเกอร์ใส ไม่ใช่สีขาวขุ่น ติดเป็นแนวตรงไม่เบี้ยว ของปลอมบางแบบสกรีนตัวหนังสือลงบนขวด หากเจอแบบนี้ให้ชี้ได้เลยว่าของปลอม 100%

เนื้อผลิตภัณฑ์

· เนื้อผลิตภัณฑ์ เช่น เซรั่ม จะต้องมีฟองน้อยจนถึงไม่มีฟองเลย มีความข้นหนืดไม่เหลว

· เนื้อเซรั่ม ควรมีสีออกเหลืองนิดๆ และเป็นสีเหลืองเข้มขึ้น 1-2 ระดับตามระยะเวลาที่เปิดใช้งาน ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ได้ส่งผลต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด ดังนั้นหมดกังวลใจตรงนี้ไปได้เลย

และทั้งหมดนี้เป็นวิธีการสังเกต Kiehl’s ของแท้ ที่เราได้รวบรวมมาฝากทุกคนให้ได้นำไปใช้เมื่อต้องซื้อ Kiehl’s จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิฉาชีพที่นำของปลอมมาหลอกขาย บอกเลยว่าของปลอมเดี๋ยวนี้มีหลายเกรด ตั้งแต่เกรดถูกจนถึงเกรดพรีเมี่ยม เนียนกริ๊บ ทางที่ดีที่สุดคือเลือกซื้อในช็อปบนห้างสรรพสินค้าหรือหากใครที่ไม่สะดวกด้านการเดินทางสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์กับร้านค้า Official จะปลอดภัยหายห่วงที่สุด และวันนี้อย่าเห็นแก่ของถูกจนเกินไปเพราะคุณจะได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน

แต่ทั้งนี้แพ็คเกจจิ้งและตัวผลิตภัณฑ์ของแท้มีการอัพเดตทุกปีแฟนคลับ Kiehl’s อย่าลืมอัปเดตกันตลอดด้วยนะ ถึงแม้จะอัปเดตทุกปีอย่างไร เจ้าพวกของปลอมก็ยิ่งทำเหมือนของแท้ได้อยู่ทุกปี และยิ่งเหมือนเข้าไปยิ่งกว่าเดิมจนน่ากลัว เอาเป็นว่าใครจะสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ต้องสั่งกับร้าน Official เท่านั้นจริงๆนะ หากเป็นไปได้วิธีที่เซฟสุดๆคือไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้าที่เคาน์เตอร์แบรนด์ของ Kiehl’s กันดีกว่ารับประกันของแท้ ใช้แล้วปลอดภัย หน้าไม่พัง

พิกัด: ร้าน Kiehl’s Official Store