Sephora และ Eveandboy ลดราคาช่วงไหนบ้าง

เอาใจสายรักสวยรักงามกันหน่อย Sephora และ Eveandboy ลดราคาช่วงไหน? 2 ร้านมัลติแบรนด์ความงามที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศไว้มากมาย อีกทั้งยังมีหลายสาขาให้เพื่อนๆ ได้ไปเลือกชอปกันได้อย่างจุใจ ทั้ง เมคอัป สกินแคร์ น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อาหารเสริม และอื่นๆ อีกเพียบ

เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเครื่องสำอางจากหลากหลายทั่วทุกมุมโลก ชอปที่เดียวได้ครบทุกอย่างที่ต้องการ เซโฟร่า และ อีฟแอนด์บอย แหล่งรวมความงาม พร้อมด้วยสินค้าและแบรนด์ Exclusive มากมาย จากทั่วโลก ให้คุณชอปได้หมดในที่เดียว เลือกซื้อสินค้าได้ตามสาขาใกล้บ้านคุณ หรือจะชอปผ่านทางออนไลน์ก็ง่ายและสะดวก ทั้งยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดให้คุณได้ซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มอีกด้วย


Eveandboy และ Sephora ลดราคาช่วงไหนบ้าง ?

นอกจาก โปรโมชั่น ช่วงหน้าร้อน (ประมาณ 10-20 เม.ย.) กลางปี (ประมาณ 15-30 มิ.ย.) และปลายปีแล้ว Eveandboy ยังมีจัดโปรโมชั่นเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยเวียนสินค้าไปตามแบรนด์และประเภทต่างๆ ตามช่วงเวลาที่เหมาะสม เช่น ครีมกันแดดช่วงหน้าร้อน แชมพูแห้งในช่วงฤดูฝน เป็นต้น

เช็คโปรโมชั่นล่าสุดของ Eveandboy บน Lazada << คลิกเลย

ตัวอย่างโปรโมชั่นลดราคาของ Eveandboy ล่าสุด

• Eveandboy ชวนเพื่อนๆมาตุนด่วน โปรเด็ด สวยฉ่ำเบิ้ล x2 โปร 1 แถม 1 จ่ายหนึ่งได้ถึงสอง ชอปได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. – 24 มี.ค. 67 รีบชอปด่วนได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจะชอปผ่านช่องทางออนไลน์

• ฉลอง Eveandboy สาขา อยุธยาซิตี้พาร์ค ลดกระหน่ำจัดหนักจัดเต็ม ขนทัพน้ำหอมแบนรด์ดัง สินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ ทั้งลดทั้งแถม จัดหนักสูงสุดถึง 70 % สินค้า 1 แถม 1 อีกเพียบ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 24 มี.ค. 67

• EVEANDBOY เปิดสาขาใหม่ที่ Gaysorn Amarin ชั้น 2 รวมโปรเด็ดโปรดัง ลดแลกแจกแถม จัดเต็มสินค้า 1 แถม 1 ไอเท็ม Exclusive เพียบ เคาน์เตอร์แบรนด์ แถมกันกระจาย ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.67 – 24 มี.ค.67


สำหรับ Sephora นั้น นอกจากจะลดราคาตามแบรนด์ตลอดทั้งปีแล้ว เรายังแนะนำให้สมัคร สมาชิก Beauty Pass ที่จะได้รับทั้งส่วนลดเพิ่ม ของแถม และรับทราบโปรโมชั่นก่อนใคร โดยเฉพาะเมื่อซื้อผ่านแอป

ตัวอย่าง โปรโมชั่น Sephora สำหรับสมาชิกในช่วงเดือนต่างๆ ตลอดปี

• Bobbi Brown แจกของแถมสุดปัง เฉพาะสมาชิก Beauty Pass เมื่อชอปสินค้าใดๆจากแบรนด์

• เมื่อซื้อครบ 3,500 บาท รับฟรี Wakeup to Makeup Hair Clip Set หรือ Soothing Cleansing Oil ขนาด 15ml และ Crushed Lip Color Ruby หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด (มีนาคม)

• เครื่องยกกระชับผิวหน้าอัจฉริยะ Bear Smart Microcurrent Facial Toning สี Fuchsia จากแบรนด์ Foreo มาพร้อมเทคโนโลยี Microcurrent ที่ช่วยปล่อยกระแสไฟฟ้าเข้าสู่ผิว ช่วยให้กรอบหน้าของผู้ใช้เรียวกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเกิดริ้วรอบก่อนวัย ลดราคาสูงสุดถึง 30 % จากราคาปกติ 14,800 บาท เหลือเพียง 10,360 บาท เท่านั้น รีบชอปได้เลยตั้งแต่วันนี้จนกว่าสิ้นค้าจะหมด

• สมาชิก Beauty Pass รับฟรี Jo Malone London Blossoms String Bag เมื่อชอปผลิตภัณฑ์ Blossom Cologne จากแบรนด์ Jo Malone London ทุกออเดอร์ เริ่มชอปได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 มี.ค. 67 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด


สาขา Sephora มีที่ไหนบ้าง

Siam Center สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G (Flagship Store)

CentralWorld เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2

EmQuartier เอ็มควอเทียร์ ชั้น G

Central Embassy เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น L2

CentralPlaza Pinklao เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1

CentralPlaza Ladprao เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2

ICONSIAM ไอคอนสยาม ชั้น M

Zpell สเปลล์ ชั้น 1 (ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)

CentralPlaza Westgate เซ็นทรัลพลาซ่า เวสเกตต์ ชั้น 1

Central Phuket เซ็นทรัลภูเก็ต ชั้น 1

MEGA Bangna เมกา บางนา ชั้น 1


สาขา Eveandboy มีที่ไหนบ้าง

– สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1

– สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 1

– สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ประตู D

– เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 2

– เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 1

– MBK Center ชั้น G

– อันเดอร์กราวน์ สยามสแควร์วัน

– ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2

– Terminal 21 Rama 3 ชั้น G

– Platinum Fashion Mall ชั้น 1

– อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น 1

– The Emsphere

– บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 1

– เกษร อัมรินทร์ ชั้น 2

– อยุธยาซิตี้พาร์ค ชั้น 2

– Terminal 21 Korat ชั้น G

– กังสดาล มหาวิทยาลัยขอนแก่น

– ยูดี ทาวน์ อุดรธานี

– เมญ่า เชียงใหม่ ชั้น 2

– Terminal 21 Pattaya ชั้น G

– แพชชั่น ระยอง ชั้น 1

– Terminal 21 Asok ชั้น 3

– Fashion Island ชั้น 2

– เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

– เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3