5 ร้านขายทีวี ซื้อทีวีที่ไหนดี สั่งออนไลน์-ราคาถูก

ซื้อทีวีที่ไหนดี สำหรับคนที่กำลังเลือกซื้อทีวีออนไลน์ เราเลือกแนะนำ 5 ร้านขายทีวี ที่เชื่อถือได้ทุกแบรนด์ ทั้ง LG, Samsung, Sony และ Panasonic ราคาถูก มีโปรโมชั่นดีๆ ที่ถูกกว่าซื้อจากห้างทั่วไปอย่างชัดเจน

นอกจากเปรียบเทียบสเปคและราคาแล้ว สิ่งที่เราควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อทีวีทุกวันนี้ คือเราควรไว้วางใจซื้อจากร้านไหนดี เพราะนั่นรวมถึงคุณภาพในการจัดส่ง การรับประกัน และความมั่นใจในสินค้าว่าเป็นเครื่องใหม่ ไม่มีตำหนิ

ทั้งนี้ เราแนะนำให้ตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ กับร้านเหล่านี้ก่อนซื้อ เพื่อให้แน่ใจเกี่ยวกับเงื่อนไขการจัดส่ง โปรโมชั่น (ซึ่งบางทีสามารถใช้โปรบัตรเครดิตลดเพิ่มได้อีก) และลักษณะของสินค้า เพราะบางครั้งเครื่องที่ระบุว่าเป็นสินค้า Clearance นั้นอาจเป็นรุ่นที่เป็นสินค้าตัวโชว์ สินค้าส่งกลับ หรือสินค้ารุ่นเก่าค้างสต็อก เป็นต้น


1. JJ Digital

JJ Digital เป็นร้านขายส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าและทีวีย่านอุดมสุข ซึ่งมีชื่อบริษัทเต็มว่า บริษัท เจ อาร์ เอส โซลูชั่น จำกัด เป็นอีกตัวเลือกที่เราแนะนำ โดยทีมงานเคยสั่งซื้อทีวี OLED LG A1 และได้รับสินค้าเรียบร้อยดี พนักงานจัดส่งได้อย่างราบรื่น โดยโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งถึงบ้าน

ข้อเสียอย่างหนึ่ง คือ การสื่อสารทั้งทางแชท Lazada และ Line@ นั้นอาจจะล่าช้าเล็กน้อย แต่ก็สามารถตอบคำถามได้ครบถ้วน นอกจากนี้ ยังสามารถขอใบกำกับภาษีฉบับเต็มได้อีกด้วย

พิกัด: JJ Digital


2. LCD TV Thailand

หลายคนอาจรู้จัก LCD TV Thailand ในฐานะเว็บไซต์รีวิวทีวี ที่มักจะมีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการเลือกซื้อทีวีรุ่นใหม่ๆ รวมถึงรีวิวแบบเจาะลึกโดยคุณโรมัน

แต่นอกจากจะผลิตเนื้อหารีวิวแล้ว รู้หรือไม่ว่า LCD TV Thailand นั้นเป็นผู้จำหน่ายทีวีด้วย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ รวมถึงการตั้งราคาที่เรียกได้ว่าถูกกว่าห้างทั่วไปอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ เรายังมั่นใจได้ว่าร้านนั้นน่าเชื่อถือ สินค้าได้รับการรับประกันอย่างถูกต้อง รวมถึงมีสินค้าให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะบางรุ่นของ Hisense หรือ TCL ที่ไม่มีวางขายทั่วไป

พิกัด: LCD TV Thailand และ TCL Official


3. S.Electric

ร้าน S.Electric ซึ่งอ่านว่า “ซีเล็กทริก” นั้นเป็นอีกหนึ่งร้านขายส่งทีวีราคาพิเศษที่ได้รับความนิยมบนลาซาด้า ด้วยราคาที่บางครั้งลดพิเศษรวมกับลาซาด้า on-top จนราคาสุดท้ายนั้นถูกอย่างไม่น่าเชื่อ และยังจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เช่น ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า อีกด้วย

สำหรับร้าน S.Electric นั้นมีผู้ติดตามกว่า 4.5 หมื่นคน และยังมีคะแนนรีวิวค่อนช้างสูง โดยมีสำนักงานอยู่ที่ 56/4 หมู่ 9 ซอยไทยร่มเกล้า ตำบลบางม่วง อำเภอ บางใหญ่ นนทบุรี 11140

พิกัด: S.Electric



4. LazMall Home Appliances

อีกหนึ่งทางเลือกในการซื้อทีวีออนไลน์ คือ สั่งซื้อผ่านร้านค้า LazMall ของ Lazada ซึ่งรับประกันว่าได้รับสินค้าใหม่และของแท้ 100% โดยลาซาด้า ได้จัดหมวดสำหรับสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ามาไว้ในร้านที่ชื่อว่า LazMall Home Appliances นี้ ทั้งนี้ เราแนะนำให้ตรวจสอบเรื่องเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าอีกครั้ง

ร้านแนะนำ: LazMall Home Appliances


5. ร้านค้าทางการของแบรนด์

นอกจาก ร้านขายส่งชั้นนำที่เราแนะนำแล้ว อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ สั่งซื้อออนไลน์ผ่านร้านค้าทางการ หรือ Official Stores ของแต่ละแบรนด์ ซึ่งข้อดีอันดับหนึ่ง คือ เรามั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าของแท้ ส่งตรงจากผู้จัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้แน่นอน

นอกจากนี้ เรายังมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาใดๆ ศูนย์บริการของแบรนด์จะเป็นผู้รับผิดชอบ รวมถึงการจ่ายเงินผ่าน Lazada และ Shopee ก็ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้อีกขั้นหนึ่ง

ทั้งนี้ เราแนะนำให้เช็คโปรโมชั่นของแพลตฟอร์มในช่วงเทศกาลพิเศษ เช่น 9.9 11.11 หรือ 12.12 ซึ่งจะทำให้ได้ราคาพิเศษสุดๆ และบางครั้งอาจลดมากกว่าร้านขายส่งอีกต่างหาก

ตัวอย่างร้านค้าทางการของแบรนด์ทีวียอดนิยมบน Lazada ได้แก่


โดยสรุปแล้ว เราคิดว่าปัจจุบัน การเลือกซื้อทีวีจากร้านขายส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก เพราะนอกจากเราจะสามารถเปรียบเทียบราคาได้แล้ว ราคายังถูกกว่าการเดินไปซื้อตามห้างอย่างมาก ข้อสำคัญคือการเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อถือได้ ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจซื้อทีวีเครื่องใหม่ อย่าลืมอ่านคู่มือเลือกซื้อทีวีของเรา