วิธีเช็ค รองเท้า Skechers ของแท้ ดูยังไง ซื้อที่ไหนดี

เปิดวิธีเช็ค รองเท้า Skechers ของแท้ ดูอย่างไร ซื้อที่ไหนดี ต้องดูอะไรบ้าง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เจอของปลอม ได้ของจริงแท้ 100%

รองเท้า Skechers นิยามของความนุ่ม เบา สบายเท้า ใครที่เคยใช้แบรนด์นี้จะรู้ว่าที่พูดมาไม่เกินจริงเลย แม้จะเป็นแบรนด์รองเท้าที่ไม่ค่อยมีคนเอามาเลียนแบบเท่าไหร่นักแต่ก็ยังได้เห็นกันอยู่บ้าง ทำให้หลายคนไม่สบายใจว่า ที่ๆเราซื้อมาใช้เนี่ย มัน รองเท้า Skechersของแท้หรือเปล่า หรือแจ็คพ๊อตได้ของปลอมมากันแน่

วันนี้เราเลยเอามาเปรียบเทียบกันให้ชัดๆ ชำแหละให้หมดเปลือกกันเลยดีกว่า เวลาไปซื้อจะได้ได้รองเท้า Skechers ของแท้อย่างแน่นอน

ก่อนอื่น เพื่อให้แน่ใจว่าได้ของแท้ 100% แบบหมดห่วง เราแนะนำว่าให้ซื้อจากร้านค้าทางการของ Skechers Official Store โดยคลิกทางนี้ได้เลย

>> Skechers Official Store บน Lazada

>> Skechers Official Store บน Shopee


วิธีดูรองเท้า Skechers ของแท้

1. เช็คที่เนื้อผ้าของรองเท้า Skechers

รองเท้า Skechers ของแท้ มักมีเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ด้วยนวัฒกรรมใหม่ที่ช่วยให้ซับพอร์ตเท้าได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เนื้อผ้าที่ใช้มีความนุ่ม เน้นยืดหยุ่น แต่ไม่ขาดง่ายอีกด้วย

2. ลวดลายไม่ซ้ำ

ลายที่ตัวผ้าของแบรนด์รองเท้า Skechers ของแท้ จะไม่เหมือนใคร ทุกรุ่นจะมีเทคเจอร์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆคือจะเป็นการถักทอผ้าให้สามารถช่วยระบายอากาศได้ดี จะมีลักษณะเป็นหลุมๆลงไปเป็นตาเล็กๆหยาบๆซึ่งช่วยทำให้เนื้อผ้าของรองเท้ามีความยืดหยุ่น

3. โทนสีต้องแตกต่าง

สาวกของรองเท้า Skechers จะรู้กันดีอยู่แล้วว่า โทนสีของรองเท้า Skechers ของแท้นั้นดูได้ไม่ยาก จะมีลูกเล่นเป็นโทนสีออกแนวพาสเทลและสีจัดจ้านไปเลย โดยจะแบ่งแยกย่อยสีตามรุ่นต่างๆ เช่น รุ่นที่เป็นรุ่น Go walk ของผู้หญิงจะเป็นสีพาสเทลซะส่วนใหญ่ อย่างสีเขียวมิ้น สีชมพูโอรส หรือถ้าเป็นรุ่น Go Run จะเน้นความเข้ม ดูดุดัน สีจะแนวฉูดฉาด อย่างเช่น สีน้ำเงิน สีแดง สีส้ม สีเหลือง เป็นต้น

4. ความคมชัดของตัวอักษรต่างๆ และโลโก้

ค่อนข้างจะเป็นอีกการสังเกตหนึ่งที่ใช้ดูรองเท้าหลายๆแบรนด์ ความหนาบาง ความคมชัดของตัวอักษรที่สกรีนลงบนรองเท้า Skechers ของแท้ จะมีความคมชัดสูง อ่านง่าย ทั้งด้านนอกและด้านในตัวรองเท้า จะมีป้ายบอกชัดเจน ทั้งขนาดในแถบต่างๆ และการสกรีนตัวโลโก้จะผอมเพรียวไม่หนาจนเกินไป


ข้อดีของ รองเท้า Skechers ของแท้

  • สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีความเบา สบายเท้า เนื้อผ้ายืดหยุ่นสูง
  • ช่วยรับน้ำหนักที่ข้อเท้าได้ดีและยังช่วยซับพอร์ตเท้าได้อีกด้วย
  • มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นที่ไว้ใส่เดินหรือต้องการใช้ในการออกกำลังกาย

ซื้อรองเท้า Skechers ของแท้ ที่ไหนดี

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า รองเท้า Skechers เป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่ได้รับความนิยม แม้จะมีของปลอมในตลาดให้เห็นไม่มากนัก แต่เพื่อความชัวร์ จัดทั้งทีจัดของดีไปเลย ยิ่งช่วงลดราคายิ่งคุ้มค่า วันนี้เลยแนะนำช่องทางออนไลน์ให้ได้ช็อปกัน หรือใครสะดวกไปที่ช็อปตามห้างก็ได้ของแท้ชัวร์แน่นอน

เมื่อรู้แหล่งแล้วว่าควรซื้อรองเท้า Skechers ของแท้ได้ที่ไหน ก็อย่ารอช้า ไปช็อปกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าในแต่ละช็อปมีรุ่นให้เลือกมากมาย รองเท้า Skechers ของแท้เป็นรองเท้าที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัยจริงๆ อันนี้แอดคอนเฟิร์มเลยจ้า

พิกัด: ร้านค้าทางการ Skechers Official Store บน Lazada และ Shopee



กันต์ กรรทิพากร

กันต์ กรรทิพากร

นักเขียนบทความ SEO เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย สไตล์บ้านๆ เน้นอ่านง่าย ย่อยง่าย นำไปใช้ได้จริง ชอบการเดินทาง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการนั่งอยู่กับที่