7 เคสมือถือ Samsung ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้ได้นาน-กันกระแทกสูง

เคสมือถือ Samsung ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 7 แบรนด์ดังสำหรับคนที่กำลังหาซื้อ เคสกันกระแทกโทรศัพท์ ซัมซุง ชนิดที่คุณภาพสูง คุ้มค่า และได้ของแท้ 100%

เมื่อเราซื้อมือถือใหม่มาใช้ในแต่ละครั้งนั้น “เคส” ถือเป็นอุปกรณ์เสริมอีกอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการใช้มือถือในปัจจุบันมากเลยทีเดียว เพราะเราไม่ได้แค่ใช้มือถืออยู่ในสถานที่ที่เดียว เราต้องพกมือถือติดตัวไปในทุกที่เพื่อใช้ติดต่อสื่อสาร หรือใช้เป็นเครื่องมือเพื่อความบันเทิง

ดังนั้น ในการพกพาก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นได้ เช่น มือถือร่วงจากมือ ตกจากโต๊ะ กระแทกกับมุมหรือขอบโต๊ะ ตกกระแทกพื้น ซึ่งอุบัติเหตุเหล่านี้ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายกับตัวเครื่องไม่มากก็น้อย แถมยังทำให้เราหัวเสียได้อีกด้วย ดังนั้น เราแนะนำให้ทุกคนใส่เคสกันนะครับ

และแน่นอนว่าเกริ่นกันมายาวขนาดนี้ วันนี้เราก็จะมาแนะนำเป็นเคสมือถือ Samsung ทั้งหมด 7 รุ่น จาก 7 ยี่ห้อ ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านดีไซน์สวย คุณภาพเยี่ยม แถมราคาเป็นมิตร จับต้องได้ง่าย ให้คุณได้นำไปใช้กับมือถือเครื่องใหม่กัน ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลยครับ


UAG

สุดยอดแบรนด์ยอดนิยมของผู้ใช้งานสายอึดถึก ที่เมื่อใช้เคสของ UAG ไปแล้ว ก็มั่นใจได้เลยว่าอุปกรณ์ของคุณจะได้การปกป้องอย่างเต็มที่ไปเลย และรุ่นของเคส UAG ที่เราจะหยิบยกมาแนะนำสำหรับมือถือ Samsung นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น UAG U Lucent ที่บอกได้เลยว่าเป็นเคสกันกระแทกที่ดีไซน์นั้นทันสมัยมากๆ ตัวเคสมีความเบาบาง แต่ทนทานขั้นสุด ผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810G 516.6 ทดสอบที่ความสูง 3.6 เมตร จำนวน 26 ครั้ง วัสดุเป็นยาง ทนทานต่อสารทำความสะอวดต่างๆ ราคานั้นอยู่ที่ 1,090 บาทเท่านั้น ก็ถือว่าครบเครื่องเลยสำหรับตัวนี้

ซื้อออนไลน์ได้ทางร้าน UAG Official Store หรือดูข้อมูลเพิ่มทาง www.urbanarmorgear.com


SPIGEN

มาถึงอีกแบรนด์กันครับกับ SPIGEN ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ของเคสที่ดูดีสุดๆ รวมไปถึงยังทนทาน กันกระแทกได้ดีอีกด้วย และรุ่นที่เราจะหยิบยกมาแนะนำสำหรับมือถือ Samsung นั้นก็เป็นรุ่น Ultra Hybrid : Crystal Clear ที่เป็นเคสใสคุณภาพเยี่ยม กันกระแทกได้ดีด้วย Air Cushion Technology ทำให้คุณมั่นใจได้ในทุกครั้ง แถมตัวเคสยังเป็นเคสใส ที่คุณสามารถนำไปตกแต่งหรือใช้ควบคู่กับของแตกแต่งอื่นๆ ได้อย่างอิสระ ตัวเคสใสนั้นคุณภาพดี ไม่เหลืองง่าย ใช้แล้วประทันใจแน่นอน ส่วนเรื่องของราคานั้นก็อยู่ที่ประมาณ 800 บาทเท่านั้น

ซื้อออนไลน์ได้ทางร้าน Spigen Official Store


OTTERBOX

สำหรับแบรนด์ OTTERBOX นั้นก็เป็นอีกแบรนด์ยอดนิยมที่มีเคสดีไซน์สวยๆ พร้อมการป้องกันระดับดีเยี่ยมอยู่มากมาย และรุ่นที่เราจะหยิบยกมาแนะนำสำหรับมือถือ Samsung นั่นก็คือ Symmetry Series นั่นเองครับ สำหรับรุ่นนี้ก็มีจุดโดดเด่นที่ดีไซน์แบบเรียบหรู ดูแพง แต่ก็ยังมาพร้อมกับการป้องกันตัวเครื่องในระดับสุดยอด เรียกได้ว่าเลือกซื้อ Otterbox Symmetry Series ครั้งเดียว ได้ครบจบในตัว ส่วนของราคานั้นก็อยู่ที่ประมาณ 1,390 บาท

ซื้อออนไลน์ได้ทางร้าน Otterbox Official Store


SAMSUNG

ขาดไม่ได้แน่นอนสำหรับเคสแบรนด์ตัวเองอย่าง Samsung ที่แน่นอนว่ามีจุดเด่นในเรื่องของเคสที่เข้ากันได้ดีกับตัวเครื่องแน่ๆ (ก็ผู้ผลิตมือถือเป็นคนผลิตเคสเองนี่เนาะ) และคุณภาพก็เชื่อถือ มั่นใจได้ โดยเคสรุ่นที่เราจะหยิบยกมาแนะนำก็คือ Silicone Cover with Strap เป็นตัวที่ออกแบบมาสำหรับตระกูล Z Flip ในครั้งแรก แต่ก็ได้ถูกออกแบบมาสำหรับ S22 Series ด้วยเช่นกัน โดยมีจุดเด่นในการป้องกันตัวเครื่องได้ดี และมีส่วนของสาย Strap ที่ช่วยให้จับถือได้สะดวกมากขึ้นนั่นเอง แถม Strap นั้นยังสามารถเปลี่ยนได้ ทำให้เราสามารถซื้อสายที่ดีไซน์นั้นใช่สำหรับเรามาเปลี่ยนได้อยู่ตลอดเวลานั่นเอง เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับเคสรุ่นนี้ สนนราคานั้นอยู่ที่ 1,190 บาท

ซื้อออนไลน์ผ่านทาง Samsung Official Store


Rhinoshield

เป็นอีกแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของเคสที่ปกป้องตัวได้เครื่องสูงสุดแต่ดีไซน์ยังสวย สำหรับ Rhinoshield นั้นก็ถือเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ โดยรุ่นที่เราจะหยิบยกมาแนะนำนั่นก็คือ SolidSuit ที่เป็นเคสกันกระแทกที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับ Military Standard แต่มีความเบาบาง แถมดีไซน์เคสนั้นเราก็เลือกได้ด้วยว่าจะอยากได้เป็นแบบไหน สามารถ Custom ได้เองทั้งสีเคส ลายของเคส อยากให้สกรีนลายไหนก็เลือกได้ ปุ่มกดก็สามารถเลือกสีได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าถูกใจสุดๆ สำหรับทุกคนอย่างแน่นอน ส่วนสนนราคานั้นเริ่มต้นอยู่ที่ 900 บาท

ซื้อออนไลน์ผ่านทางร้านค้าทางการบน Lazada และ Vgadz บน Shopee



ESR

มาถึงแบรนด์นี้กันสำหรับ ESR ที่เป็นแบรนด์เคสราคาย่อมเยา คุณภาพดี ดีไซน์สวย ที่ถ้าใครได้ใช้งานน่าจะต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน สำหรับรุ่นของเคส ESR ที่เราจะหยิบยกมาแนะนำของมือถือ Samsung นั้นก็เป็นรุ่น Metal Stand Case ที่เป็นเคสใสพร้อมขาตั้งโลหะแบบพับได้ ที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งมือถือบนโต๊ะได้สะดวกมากขึ้น แถมด้วยความที่เป็นเคสใส ก็สามารถนำไปแตกแต่งต่อตามสไตล์คุณได้ง่าย ส่วนราคานั้นก็สบายกระเป๋ามากๆ อยู่ที่ราวๆ 200 บาทเท่านั้นเอง

ซื้อออนไลน์ได้ทางร้าน ESR Official Store


NILLKIN

มาถึงแบรนด์สุดท้ายกันแล้วสำหรับ NILLKIN เป็นอีกแบรนด์ที่มีเคสคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ให้คุณได้เลือกใช้งาน หลายคนก็จะน่าจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้วสำหรับแบรนด์นี้ สำหรับรุ่นของเคสที่เราจะหยิบยกมาแนะนำกันนั่นก็คือ Nillkin Super Frosted Shield Pro ที่เป็นเคสเนื้อ Matte ให้ความรู้สึกที่ดีในการจับ ดีไซน์เรียบ มีหลายสีให้เลือกสรร และป้องกันตัวเครื่องได้อย่างดี แถมราคาก็สบายกระเป๋ามากๆ อยู่ที่ราวๆ 200 บาทเช่นกันครับ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสายประหยัด

ซื้อออนไลน์ได้ทางร้าน Nillkin Official Store


ณัฐวัฒน์ เสริฐพรรนึก

ณัฐวัฒน์ เสริฐพรรนึก

นักเขียนที่สรรหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตใหม่ๆ ในทุกวัน ชอบเที่ยว ชอบเล่นเกม ชอบฟังเพลง ชอบไปคอนเสิร์ตเกาหลี และชอบที่จะอยู่บ้านอย่างสงบสุขกับคนที่รัก